+Aa-
    Zalo

    Thầy Park lâm thế khó vì tuyển Việt Nam liên tiếp nhận tin xấu trước trận "đại chiến" với Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thời điểm quyết đấu với Thái Lan, thầy Park cùng lúc đón nhận thông tin về 2 ca chấn thương không hề nhẹ của Văn Hậu và Trọng Hoàng.

    Trước thời điểm tuyển Việt Nam tập trung quyết đấu Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo cùng lúc đón nhận thông tin về 2 ca chấn thương không hề nhẹ của Văn Hậu và Trọng Hoàng.

    Trọng Hoàng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Thái Lan vào đầu tháng 9 tới đây. Ảnh: Tiền Phong.

    Hà Nội chiến thắng 2-1 trên sân của Đà Nẵng để giữ ngôi đầu V-League 2019. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô cũng phải chịu tổn thất khi Văn Hậu bị tổn thương đầu gối, với tình hình được đánh giá là "khá nghiêm trọng".

    Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu khó có thể cùng đội tuyển Việt Nam tập trung vào cuối tháng 8, để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á.

    Ở một diễn biến liên quan, trong cuối hiệp một của trận đấu giữa Viettel gặp Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy vòng 21 V-League 2019, Trọng Hoàng cũng bị dính chấn thương.

    Sau buổi kiểm tra y tế sáng 18/8, bác sĩ kết luận Trọng Hoàng bị rách cơ. Với chấn thương này, cầu thủ thuộc biên chế Viettel phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Với chấn thương này, Trọng Hoàng sẽ không thể tập trung cùng đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 8, để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á vào ngày 5/9 tới.

    Được biết, hiện tại cả Văn Hậu lẫn Trọng Hoàng đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo trong mọi sơ đồ chiến thuật mà chiến lược gia người Hàn Quốc sắp xếp cho tuyển Việt Nam ở mọi giải đấu gần nhất.

    Chấn thương của bộ đôi này đã để lại khoảng trống vô cùng lớn cho đội tuyển Việt Nam. Với trường hợp của Trọng Hoàng, hiện tại HLV Park Hang Seo đang có những sự dự phòng tương đối ổn như Văn Thanh và Văn Kiên. Tuy nhiên Văn Thanh mới trở lại sau chấn thương từ trước King’s Cup đến lúc này vẫn đang tìm lại mình, anh chưa đạt phong độ tốt như thời điểm tại VCK U23 châu Á, và nhất là Asiad 2018. Trong khi đó, Văn Kiên cũng mới chỉ ra sân ở ít phút cuối trận đấu gặp Curacao tại King’s Cup và màn thể hiện của hậu vệ đang khoác áo CLB Hà Nội là ổn nhưng kinh nghiệm thi đấu quốc tế là chưa nhiều.

    Ngoài vị trí mà Trọng Hoàng để lại, trường hợp của Văn Hậu cũng khiến thầy Park khá đau đầu. Trước đây khi Văn Hậu dính thẻ hoặc chấn thương không thể ra sân thường HLV Park Hang Seo sẽ đẩy Đức Huy trám vào vị trí mà người đàn em để lại. Nhưng cũng không dễ, bởi về cơ bản Đức Huy thường chỉ chơi tròn vai hơn là xuất sắc ở biên trái.

    Thời gian tập trung và chuẩn bị cho trận đại chiến với Thái Lan không còn nhiều, liệu chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tìm ra phương án nào để thay thế cho Văn Hậu và Trọng Hoàng, cùng đón chờ vào ngày 5/9 tới đây.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-lam-the-kho-vi-tuyen-viet-nam-lien-tiep-nhan-tin-xau-truoc-tran-dai-chien-voi-thai-lan-a289259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan