+Aa-
    Zalo

    Thầy Park muốn nhường ghế cho trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt U22 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang cân nhắc việc để trợ lý Lee Young-jin dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 2019.

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang cân nhắc việc để trợ lý Lee Young-jin dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 2019.

    Trước khi bắt đầu công việc trong năm 2019, HLV Park Hang Seo cho biết, ông không muốn đồng thời dẫn dắt cả đội U23 và đội tuyển (ĐT) Việt Nam thời điểm mà SEA Games và vòng loại World Cup diễn ra quá sát nhau. Điều này nhằm mục đích tập trung tối đa cho một mục tiêu, tốt hơn cho bản thân ông và cả bóng đá Việt Nam.

    Trợ lý Lee Young-jin vốn là cánh tay phải của HLV Park Hang Seo

    Trả lời phỏng vấn tờ báo Hàn Quốc DongA, HLV Park Hang Seo xác nhận: “Để trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt một trong hai đội tuyển Việt Nam chẳng phải là ý tưởng hay sao? Ông ấy đã cùng tôi kinh qua rất nhiều thử thách với bóng đá Việt Nam”.

    HLV Park Hang Seo cho biết ông đã đề xuất ý tưởng của mình tới lãnh đạo VFF. Chiến lược gia người Hàn Quốc đang chờ đợi quyết định từ phía VFF trước khi có những tính toán tiếp theo cho hai đội tuyển.

    Ngay sau khi nguyện vọng này được đưa ra, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang lên phương án để HLV HLV Park Hang Seo nắm đội tuyển quốc gia, còn tuyển U22 Việt Nam sẽ do trợ lý Lee Young-jin dẫn dắt. HLV Park Hang Seo sẽ kiêm vai trò cố vấn cho trợ lý Lee Young-jin.

    "HLV Park Hang Seo vẫn chịu trách nhiệm ở cả đội U22 và đội tuyển quốc gia Việt Nam, nhưng với hai vai trò khác nhau. Ông ấy sẽ là HLV một đội và cố vấn ở đội còn lại", một lãnh đạo VFF chia sẻ với báo chí vào hôm nay.

    "HLV HLV Park Hang Seo đã tiến cử trợ lý Lee Young-jin cầm một đội. Đây là phương án khá hay. Tuy nhiên, chúng tôi còn phải bàn bạc nhiều vấn đề liên quan khác", vị này cho biết thêm.

    Trợ lý Lee Young-jin vốn là cánh tay phải của HLV Park Hang Seo. Ông Lee được xem là người đứng sau nhiều quyết định chiến thuật của tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Năm 2017, ông Lee được HLV Park Hang Seo thuyết phục sang Việt Nam làm trợ lý.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-muon-nhuong-ghe-cho-tro-ly-lee-young-jin-dan-dat-u22-viet-nam-a263887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan