Thầy Park nhận tin vui sau chiến thắng trước đội tuyển Trung Quốc ngày mùng 1 Tết


Thứ 2, 07/02/2022 | 19:00


Cùng sự kiện

Sau trận thắng Trung Quốc, HLV Park Hang- seo đón thêm nhiều tín hiệu vô cùng lạc quan về tình hình nhân sự của đội tuyển Việt Nam.

Sau khi đánh bại Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đúng vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán và giành được 3 điểm lịch sử, thầy trò HLV Park Hang- seo còn 2 trận đấu nữa trước khi hướng đến AFF Cup 2022 vào cuối năm.

Thể thao - Thầy Park nhận tin vui sau chiến thắng trước đội tuyển Trung Quốc ngày mùng 1 Tết
Sự trở lại của trò cưng Duy Mạnh cùng phong độ tốt của nhiều cầu thủ giúp ông Park có thêm nhiều sự lựa chọn cho hàng thủ. Ảnh minh họa

Cụ thể, tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào trung tuần tháng 3/2022 để chuẩn bị cho cuộc tái đấu Oman trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 24/3. 

Nếu giữ vững phong độ như trận vừa qua, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể đẩy Trung Quốc xuống vị trí cuối bảng B.

Đáng chú ý, trước thềm tái đấu đội tuyển Oman, ông Park tiếp tục nhận tin vui về tình hình lực lượng khi chuẩn bị chào đón sự trở lại của Duy Mạnh. Theo thông tin từ Hà Nội FC, chấn thương vai của trung vệ người Hà Nội đang hồi phục rất tích cực và có thể sớm trở lại tập luyện, thi đấu.

Duy Mạnh dự kiến sẽ hồi phục hoàn toàn và kết thúc phần tập vật lý trị liệu để tập luyện bình thường cùng Hà Nội FC vào cuối tháng 2 và có thể tham gia một số trận đấu cùng CLB vào đầu tháng 3. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để Duy Mạnh lấy lại nhịp thi đấu cũng như phong độ trước khi trở lại cống hiến cho tuyển Việt Nam.

Duy Mạnh vẫn là trụ cột hàng thủ "Những chiến binh Sao Vàng" trong sơ đồ 3 trung vệ của HLV Park Hang Seo, gia tăng sự chắc chắn nơi hàng phòng thủ.

Sự ổn định của Duy Mạnh - Ngọc Hải - Tiến Dũng, cùng phong độ tốt của Đình Trọng, Thành Chung, Việt Anh, Thanh Bình sẽ giúp ông Park có thêm nhiều sự lựa chọn.

Mặc dù 3 điểm đối với thầy trò HLV Park Hang-seo không còn ý nghĩa tranh suất đi tiếp ở vòng loại cuối cúp thế giới 2022 nhưng chiến thắng trước Trung Quốc là minh chứng cho sự nỗ lực và không từ bỏ của đội tuyển Việt Nam.

Cũng sau chiến thắng này, chia sẻ với báo chí, HLV Park Hang-seo nói rõ trước khi chia tay bóng đá Việt Nam, ông sẽ giúp các học trò giữ lại chiếc huy chương vàng SEA Games và lật đổ đội tuyển Thái Lan ở đấu trường AFF Cup.

Được biết, hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF còn đến hết tháng 1/2023.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-nhan-tin-vui-sau-chien-thang-truoc-doi-tuyen-trung-quoc-ngay-mung-1-tet-a527721.html