+Aa-
    Zalo

    Thầy Park thừa nhận "gặp khó" khi thiếu Văn Hậu và "mù thông tin" về 1 đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trở lại Việt Nam sau 2 ngày nghỉ lễ, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ đầu tiên với báo chí về hành trình sắp tới của U23 Việt Nam.

    Trở lại Việt Nam sau 2 ngày nghỉ lễ, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ đầu tiên với báo chí về hành trình sắp tới của U23 Việt Nam.

    Chiều 25/12, trong buổi tập của đầu tiên sau kỳ ngỉ Giáng sinh của ĐT U23 Việt Nam, HLV trưởng Park Hang-seo đã dành thời gian trao đổi với báo chí.

    HLV Park Hang-seo đã trở lại luyện tập cùng U23 Việt Nam sau kỳ nghỉ Giáng sinh. Ảnh: Trí thức trẻ

    Về kế hoạch luyện tập của tuyển U23 Việt Nam ở TP.HCM, ngoài trận giao hữu kín với CLB Bình Dương chiều 28/12, ĐT sẽ có 6 buổi tập, trong đó 3 buổi tập sáng lúc 10h. Các buổi tập chiều đều diễn ra lúc 16h30 hoặc sớm hơn tùy vào điều kiện giao thông.

    Theo quy định, truyền thông sẽ tác nghiệp trong 20 phút đầu của buổi tập. Lịch kéo dài đến sáng 1/1/2020, U23 Việt Nam được nghỉ ngày 29/12 năm nay.

    HLV Park Hang-seo cho biết, dù các cầu thủ mệt mỏi và gặp chấn thương sau SEA Games 30 nhưng tại VCK U23 châu Á sắp tới, toàn đội sẽ tập trung vào việc khắc phục các lỗi mắc phải ở giải đấu trước đó.

    Ông thầy người Hàn thừa nhận, thiếu vắng Văn Hậu sẽ khiến hàng thủ U23 Việt Nam gặp nhiều rủi ro nhưng ĐT sẽ cố gắng khắc phục điều này.

    "U23 châu Á không phải là giải đấu cấp FIFA, vì thế các CLB có quyền không nhả cầu thủ về cho các đội U23 dự giải. Đương nhiên, sẽ có sự khác biệt giữa tuyển U23 có Văn Hậu và không có Văn Hậu. Khi có cậu ấy, đội tuyển sẽ gặp ít rủi ro hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc, tập luyện để hạn chế những điều không mong muốn", HLV Park Hang-seo cho biết.

    Đánh giá về các đối thủ ở vòng bảng U23 châu Á, thầy Park chia sẻ: "U23 UAE có khoảng bốn, năm cầu thủ từ đội tuyển quốc gia. Họ là một đội bóng mạnh ở khu vực Trung Đông và sẽ không dễ đối phó. U23 Jordan như tôi biết là họ rất khỏe và có khả năng tranh chấp rất tốt".

    Về đối thủ còn lại là U23 CHDCND Triều Tiên, HLV Park thừa nhận ông không biết gì về đối thủ: "Chúng tôi không có thông tin về U23 Triều Tiên vì họ kín quá. Trong hai ngày tới, tôi sẽ xem lại băng hình trận gặp U22 UAE để tìm cách đối phó với họ. Còn U23 Jordan và U23 Triều Tiên, chúng tôi có thể xem họ thi đấu ở Thái Lan để nghiên cứu sau".

    Điều tích cực là trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên diễn ra ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng (16/1), HLV Park Hang-seo và các cộng sự có thể theo dõi 2 trận đấu trước đó của họ để đưa ra những đánh giá, phương án đối phó.

    Đội hình U23 Việt Nam hiện có 28 cầu thủ, trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/1/2020, HLV Park Hang-seo sẽ cắt bớt nhân sự, công bố đội hình chính thức tham dự VCK U23 châu Á.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-thua-nhan-gap-kho-khi-thieu-van-hau-va-mu-thong-tin-ve-1-doi-thu-a305974.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan