+Aa-
    Zalo

    Thầy Park tiết lộ muốn tạo ra bước ngoặt lịch sử cho bóng đá Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL “Lúc này tôi muốn tạo ra một bước ngoặt lịch sử cho bóng đá Việt Nam..." HLV Park Hang-seo nói.

    “Lúc này tôi muốn tạo ra một bước ngoặt lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Kể từ năm 2002, bóng đá Hàn Quốc đã có được sự phát triển toàn diện và tôi hi vọng sẽ có thể góp sức xây dựng một cột mốc như vậy tại bóng đá Việt Nam”, HLV Park Hang-seo nói.

    HLV Park Hang-seo muốn tạo ra một bước ngoặt lịch sử cho bóng đá Việt Nam - Ảnh: Trí thức trẻ

    Mới đây, trong buổi trả lời trên tờ Joongang Daily, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi sẽ không rời Việt Nam. Tôi sẽ không đi đâu cả. Hiện tại, hợp đồng của tôi và LĐBĐ Việt Nam vẫn còn thời hạn một năm nữa và đó cũng là lời hứa của tôi. Cá nhân tôi vẫn còn khát khao danh hiệu và sẽ cố gắng xây dựng bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa".

    “Có thể vào lúc này, tôi được nhiều đội bóng săn đuổi. Tôi đã trải qua trải nghiệm tương tự năm 2002. Tuy nhiên, sự danh vọng chỉ giống như một cơn gió. Tôi có thể sẽ đến và ra đi như một cơn gió vô hình mà không ai nhớ đến.”

    “Lúc này tôi muốn tạo ra một bước ngoặt lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Kể từ năm 2002, bóng đá Hàn Quốc đã có được sự phát triển toàn diện và tôi hi vọng sẽ có thể góp sức xây dựng một cột mốc như vậy tại bóng đá Việt Nam", thầy Park nói thêm.

    Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trước Philippines. Đây là lần thứ 3, thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua đối thủ này trong thời gian ngắn.

    Như vậy, đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị tương đối tốt trước thềm giải đấu bóng đá số 1 châu Á khi bất bại trong hai trận giao hữu với CHCDND Triều Tiên (hòa 1-1) và Philippines (thắng 4-2).

    Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân ở Asian Cup 2019 với Iraq vào ngày 8/1.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-tiet-lo-muon-tao-ra-buoc-ngoat-lich-su-cho-bong-da-viet-nam-a257391.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan