+Aa-
    Zalo

    Thầy Park tiết lộ thú vị về "nụ hôn" với Văn Quyết gây sốt ở chung kết AFF Cup

    ĐS&PL HLV Park Hang-seo đã có những tiết lộ thú vị về nụ hôn của mình với cầu thủ Văn Quyết ở chung kết AFF Cup gây sốt mạng xã hội.

    HLV Park Hang-seo đã có những tiết lộ thú vị về nụ hôn của mình với cầu thủ Văn Quyết ở chung kết AFF Cup gây sốt mạng xã hội.

    [presscloud]6816[/presscloud]

    Mới đây, HLV Park Hang-seo đã có những tiết lộ thú vị về "nụ hôn" của mình với cầu thủ Văn Quyết ở chung kết AFF Cup trong chương trình We will chanel you của đài SBS.

    Theo đó, trong khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng, HLV người Hàn đã có nụ hôn bất ngờ với cậu học trò. Khoảnh khắc này khiến nhiều người hâm mộ thích thú pha lẫn tò mò.

    Bình luận viên Bae Seong Jae rất bất ngờ và hỏi dồn dập: “Đây là gì vậy? Một cái hôn? Video này đang được bàn tán xôn xao ở Hàn Quốc. Thầy thích anh ấy hả, tình huống này là sao ạ?".

    Thầy Park vội đỏ mặt lý giải: "Là hôn nhầm thôi, vì tôi muốn động viên cậu ấy nên đã định hôn vào má nhưng không ngờ lại chạm môi". Sau lời giải thích, hai vị MC cùng người hâm mộ mới vỡ lẽ và cũng thêm yêu vị thuyền trưởng này vì hành động gần gũi tình cảm.

    Trong suốt buổi trò chuyện, thầy Park chia sẻ nhiều điều, từ vinh quang cùng bóng đá Hàn vào năm 2002, chuỗi ngày chán chường vì thất bại cho đến cảm xúc khi cùng Việt Nam thăng hoa trong các giải đấu, nhất là khi vô địch tại AFF Cup.

    Hiện tại, HLV Park Hang-seo cùng tuyển Việt Nam sẵn sàng trong trận đấu gặp Iraq vào 20h30' hôm nay, ngày 8/1 ở đấu trường Asian Cup 2019.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-tiet-lo-thu-vi-ve-nu-hon-voi-van-quyet-gay-sot-o-chung-ket-aff-cup-a258308.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan