+Aa-
    Zalo

    Thầy Park trở thành "cơn ác mộng" khiến 3 HLV mất việc chỉ trong vòng nửa năm

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều nhà cầm quân tính đến thời điểm hiện tại.

    HLV Park Hang-seo đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều nhà cầm quân tính đến thời điểm hiện tại.

    HLV Alexandre Gama

    HLV Alexandre Gama từ chức sau khi để thất bại trước U23 Việt Nam.

    Chỉ sau nửa năm, chiến lược gia xứ Hàn đã khiến ít nhất 3 HLV chịu cảnh mất việc sau khi thất bại trước ông. Người đầu tiên phải kể đến trong danh sách này chính là HLV Alexandre Gama (U23 Thái Lan).

    HLV người Brazil được kỳ vọng rất nhiều bởi từng giành 2 chức vô địch Thai League khi dẫn dắt CLB Buriram. Thế nên, các CĐV xứ chùa vàng hy vọng, HLV Gama sẽ giúp đội U23 Thái Lan giành được những thành tích tốt nhằm tạo ra bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào VCK giải U23 châu Á diễn ra trên sân nhà.

    Thế nhưng, những hy vọng đó đã tan tành may khói thời điểm U23 Thái Lan thất thủ 0-4 trước U23 Việt Nam trong trận đấu thuộc vòng loại giải U23 châu Á vào ngày 26/3 vừa qua. Trận thua đầy tủi hổ khiến HLV người Brazil chịu quá nhiều chỉ trích. Để rồi, sau đó HLV Alexandre Gama phải nộp đơn xin từ chức vì không thể giúp đội nhà giành kết quả tích cực khi tham gia giải giao hữu tại Singapore.

    HLV Sirisak Yodyadthai

    HLV Sirisak Yodyadthai.

    Sirisak Yodyadthai là người có công lớn đưa tuyển Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019. Hiệp hội Bóng đá nước này từng có ý định “lách luật” để đưa ông lên làm HLV trưởng tuyển Thái Lan.

    Sau thất bại của Milovan Rajevac, ông Sirisak chính thức trở lại chiếc ghế HLV trưởng "Voi chiến" tham dự King’s Cup 2019. Tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà hồi tháng 6, với kì vọng giúp Thái Lan đòi lại vị thế số một Đông Nam Á, ông Sirisak cũng không thể giúp tuyển Thái tránh khỏi thất bại 0-1 trước Việt Nam của Park Hang-seo để rồi bị sa thải sau đó ít ngày.

    HLV Guus Hiddink

    HLV Guus Hiddink. 

    Ngoài 2 HLV Thái Lan, “nạn nhân” tiếp theo của HLV Park Hang-seo trớ trêu thay lại chính là HLV lão làng Guus Hiddink- “sư phụ” của thầy Park một thời. Chiến lược gia người Hà Lan được LĐBĐ Trung Quốc bổ nhiệm từ tháng 9/2018 với hy vọng đưa đội tuyển trẻ nước này giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020.

    Tuy nhiên, việc dành quá ít thời gian cho các học trò khiến “phù thuỷ” chịu quá nhiều chỉ trích từ truyền thông Trung Quốc. Như một giọt nước làm tràn ly, trận thua U23 Việt Nam với tỉ số 0-2 của đội U23 Trung Quốc ngày 8/9 tại một trận đấu giao hữu khiến HLV Guus Hiddink mất việc.

    Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm, có đến 3 HLV mất việc dưới tay HLV Park Hang-seo. Nhiều khả năng con số này còn tăng lên nếu HLV Mc Menemy của ĐT Indonesia bị sa thải.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-tro-thanh-con-ac-mong-khien-3-hlv-mat-viec-chi-trong-vong-nua-nam-a297356.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan