+Aa-
    Zalo

    “Thầy pháp” dùng roi dâu đánh hai chị em ruột suýt chết để đuổi ma

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời người nhà, “thầy pháp” đã sắm 27 cây roi, cứ đánh gãy cây này thì lại dùng cây khác để đánh khiến hai người phụ nữ bầm tím, sưng nề, ngất xỉu...

    Theo lời người nhà, “thầy pháp” đã sắm 27 cây roi, cứ đánh gãy cây này thì lại dùng cây khác để đánh khiến hai người phụ nữ bầm tím, sưng nề, ngất xỉu...

    Chiều ngày 16/11, Bác sĩ Vũ Dzuy, Phó Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết vừa tiếp nhận 2 bệnh nhân là chị em ruột, sống ở Bình Dương cùng nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Cả 2 bệnh nhân đều có rất nhiều vết bầm tím trên người.

    Người nhà cho biết, cách đây 1 tháng, chị N.T.Th (47 tuổi) có biểu hiện thường xuyên nói nhảm, tự xưng là hồn ma của ông bà. Thấy vậy, gia đình đã mời một "thầy pháp" từ Đắk Lắk xuống nhà để làm phép trừ tà cho chị N.T.Th.

    Chị Th. bị đe dọa tính mạng vì những trận đòn từ "thầy pháp". Ảnh: báo Dân trí

    Vào ngày 14/11, "thầy pháp" xuống nhà riêng của vợ chồng chị N.T.Th để làm phép. Theo người nhà, mỗi lần làm phép, “thầy” dùng một cây roi bằng cây dâu tằm rất to để đánh liên tiếp vào người chị Th. Mỗi lần làm phép này diễn ra từ 1-1,5 giờ đồng hồ. Tuy chị Th. bị bầm tím khắp người, nhưng “thầy” vẫn tiếp tục làm phép cho chị Th thêm 1 lần vào ngày 15/11. Sau đó, khi chị Th. gần ngất xỉu, “thầy” phán rằng ma đã từ chị T.T.Th nhập sang cô em gái là N.T.N (34 tuổi). Do vậy, thầy đã tiến hành làm phép luôn cho chị N.T.N.

    Sau khi được thầy làm phép, 17 giờ cùng ngày, cả hai chị em bị mệt, khó thở. Đến lúc này gia đình mới tá hỏa đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã sơ cứu, chăm sóc ban đầu, trước tình trang thương tích nguy cơ đe dọa tính mạng cả hai bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

    Anh N.N.Cường, chồng chị N.T.N cho biết, mỗi lần làm phép, “thầy” đuổi hết người nhà ra ngoài. “Thầy” sắm 27 cây roi, cứ đánh gãy cây này thì lại dùng cây khác để đánh.

    Theo BS Vũ Dzuy, bệnh nhân Th. chuyển đến trong tình trạng rất nặng với chẩn đoán đa chấn thương. Trong đó, nguy hiểm nhất là chấn thương vùng cổ có tụ máu lớn gây suy hô hấp, hôn mê sâu. Bệnh nhân đã được đặt nội khí quản, chuyển lên khoa Hồi sức Tích cực. Người em gái của Th. là chị N. bị bầm máu toàn thân với chẩn đoán suy thận cấp. Bệnh nhân đã tỉnh, được chuyển đến khoa Nội thận điều trị.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-phap-dung-roi-dau-danh-hai-chi-em-ruot-suyt-chet-de-duoi-ma-a209662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan