+Aa-
    Zalo

    Thầy ruột của Công Phượng được bầu Đức đảm bảo tương lai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bầu Đức phủ nhận quan điểm cho rằng HLV Guillaume Graechen là nguyên nhân khiến HAGL nhận 2 thất bại liên tiếp tại V.League 2015.
    (ĐSPL) – Bầu Đức phủ nhận quan điểm cho rằng HLV Guillaume Graechen là nguyên nhân khiến HAGL nhận 2 thất bại liên tiếp tại V.League 2015.
    Nhiều nhà chuyên môn cho rằng việc đôn một HLV vốn đảm nhiệm công tác đào tạo trẻ như Guillaume Graechen lên dẫn dắt HAGL tại giải đấu số 1 Việt Nam là sai lầm của bầu Đức. Trên thực tế đội bóng phố núi đã phải nhận 2 thất bại sau 3 lần cầm quân kể từ đầu mùa và nhiều nhà cầm quân trong nước nhận định rằng một phần đến từ sự non kém về kinh nghiệm dẫn dắt của HLV sinh năm 1977 này.
    HLV Guillaume Graechen và Công Phượng.
    Đích thân HLV Nguyễn Quang Bảo của CLB Thanh Hóa cũng cho rằng điều HAGL đang thiếu nhất lúc này không phải là các cầu thủ ngoại, mà chính là một HLV giỏi và có thể biến chuyển thế trận khi đội nhà gặp khó khăn trong việc ghi bàn thắng hoặc đang bị dẫn trước. Thế nhưng khi được hỏi về năng lực của nhà cầm quân người Pháp, bầu Đức cho rằng đó là một HLV có năng lực và xứng đáng nhận được sự tin tưởng hơn là nghi ngờ.
    "Tôi khẳng định Guillaume là một nhà cầm quân giỏi. Đừng vội khẳng định điều gì, vì ở V.League có những HLV thậm chí chưa giành được điểm nào. Như Huỳnh Đức giỏi là thế mà 3 trận rồi toàn thua còn gì", bầu Đức chia sẻ trên Bongdaplus.
    Không nói suông, ông chủ của CLB HAGL đã viện dẫn những thành tích mà thầy Giôm đã giành được trong quá khứ như cách thể hiện lòng tin của bản thân với cấp dưới: "Cũng cần phải nhìn lại những gì Guillaume đã làm cho bóng đá Việt Nam vài năm qua. Giải U19 Đông Nam Á 2013 tại Indonesia, chúng ta thua nhưng như vô địch vì chơi quá đẹp, quá quyến rũ. Sang năm 2014, U19 Việt Nam đá giải U22 Đông Nam Á tại Brunei, chúng ta chỉ chịu về nhì khi đấu với nhiều đội đàn anh. Tại giải U19 Đông Nam Á ở Hà Nội, chúng ta coi như đã vô địch vì nếu cần thành tích thì đã không mời Nhật, đội bóng rất mạnh và sau đó lên ngôi.
    “Ai làm nên những chiến thắng của HAGL? Tất nhiên là cầu thủ, nhưng Guillaume Graechen mới là tổng công trình sư bởi ông ta huấn luyện các cầu thủ 8 năm rồi dẫn dắt họ gặt hái rất nhiều thành công. Guillaume đã làm được những điều tưởng chừng như không thể”, ông chủ CLB HAGL ca ngợi thầy Giôm.
    Bầu Đức lên tiếng cho rằng hãy đối xử với Guillaume một cách công bằng và sòng phẳng. ông bầu mê bóng đá này tin rằng HLV người Pháp sẽ giúp HAGL khởi sắc ở những vòng đấu tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-ruot-cua-cong-phuong-duoc-bau-duc-dam-bao-tuong-lai-a80126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan