+ Aa-
    Zalo

    Thấy sân trường rụng đầy hoa ban, cô lao công có hành động lãng mạn khiến ai nấy "rụng tim"

    • DSPL
    ĐS&PL Bức ảnh hết sức giản dị từ trang phục của cô lao công, cảnh tượng nơi sân trường nhưng làm ai bắt gặp cũng phải rung rinh.

    Mới đây, cộng đồng mạng vừa truyền tay nhau khoảnh khắc cực dễ thương của một cô lao công tại trường học, chỉ với những bức hình chụp vội nhạt nhòa đủ khiến người xem không khỏi "rụng tim".

    Theo đó, trong hình là một cô lao công với chiếc áo xanh, đầu đội chiếc mũ cói. Khi đang dọn dẹp sân trường, thấy có rất nhiều cánh hoa ban màu hồng rơi rụng, thay vì gom hết lại một chỗ và bỏ vào thùng rác, cô lại có hành động vô cùng bất ngờ.

    Cô lao công đã tỉ mẩn xếp các cánh hoa rơi rụng ấy thành hình trái tim lớn ở dưới sân trường. Hội học trò không khỏi thích thú vì cô lao công có tâm hồn quá đỗi lãng mạn, đáng yêu. Dưới bài viết là dòng thông tin: "Cô lao công trường em trong phút giải lao".

    co lao cong 2

    Những hình ảnh trên sau khi được đăng tải lập tức nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Khoảnh khắc hết sức giản dị từ trang phục của cô lao công, cảnh tượng nơi sân trường nhưng làm ai bắt gặp cũng phải rung rinh.

    Hiện loạt ảnh này đã nhận về hơn 20.000 lượt yêu thích trên một group mạng xã hội của các bạn học sinh, sinh viên. Rất nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước hành động dễ thương của cô lao công.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Cô lao công đang có tình yêu phải không ạ, nhìn đâu cũng thấy màu hồng, nhìn đâu cũng thấy đáng yêu";

    "Xem những hình ảnh này mà nhớ thời học sinh quá, ngày đấy chỉ một điều đơn giản cũng đủ khiến ta mỉm cười cả ngày";

    "Cô lao công đang tranh thủ làm mát chính tâm hồn mình đây mà. Phút nghỉ ngơi lãng mạn quá sức tưởng tượng";

    "Sao mà dễ thương vậy nhỉ? Nhiều người nhìn thấy hoa bay khắp sân trường thấy mệt mỏi quá chừng, thế mà cô yêu đời và vui tính thế, còn xếp thành hình trái tim tặng tất cả các bạn học sinh";

    "Kiểu này học tập mệt mỏi đến mấy nhưng nhìn thấy vòng hoa hình trái tim kia, ai cũng được trận cười sung sướng, quên hết áp lực học hành cho mà coi. Cảm ơn cô lao công thật nhiều ạ";

    "Chẳng có gì to tát cả nhưng khiến ta mỉm cười".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-san-truong-rung-day-hoa-ban-co-lao-cong-co-hanh-dong-lang-man-khien-ai-nay-rung-tim-a529677.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan