+Aa-
    Zalo

    Thấy siêu thị bày bán miếng thịt bò đỏ tươi liền mua về, đến khi lật lên thì "khóc thét" vì bị lừa

    • DSPL
    ĐS&PL Trước sự nghi ngờ của cô gái, dân mạng thi nhau để lại bình luận trái chiều.

    Khi đi siêu thị, nhiều người hẳn không thể rời mắt khỏi quầy thực phẩm. Đó là nơi trưng bày những bó rau, thớ thịt tươi ngon. Nhờ tin tưởng vào khâu kiểm duyệt kỹ càng mà rất ít khi khách hàng lo lắng về chất lượng của đồ ăn siêu thị.

    Tuy nhiên, sự cố khiến khách hàng không hài lòng của khách hàng thi thoảng vẫn xảy ra. Mới đây, một cô gái đã đăng tải lên kênh TikTok câu chuyện mua đồ của mình và cho rằng cô đã bị siêu thị "lừa".

    mua-thi-bo-sieu-thi.mp4

    Cụ thể, khi dạo một vòng quanh siêu thị, đập vào mắt cô nàng là một khay thịt bò đỏ tươi vô cùng bắt mắt, ấy mà khi lật lên thì lại khác xa hoàn toàn.

    Cô gái bức xúc: "Đây chắc chắn không phải thịt bò fake mà là bò thiệt 100% luôn, nhưng nó đã được hoá trang mọi người ơi. Mình không biết tại sao một miếng thịt ở ngoài đỏ tươi mà bên trong lại có màu xám xịt như vậy. Rõ ràng ghi là thịt ba chỉ bò thái lát nhưng bên trong thịt vụn với mỡ hơi bị nhiều luôn. Lần đầu tiên mình mua phải thì mình nghĩ mình xui, nhưng đến lần thứ hai này thì..."

    mua thit bo sieu thi 1
    mua thit bo sieu thi 2
    Màu sắc hai mặt thịt bò khác nhau khiến cô gái cảm thấy bức xúc.

    Trước sự nghi ngờ của cô gái, dân mạng thi nhau để lại bình luận trái chiều:

    "Mình từng bị trường hợp y chang, khi nấu lên ăn không ngon bằng miếng thịt phía trên đâu".

    "Không biết mọi người sao chứ mình thấy riêng thịt, cá hoặc đồ tươi sống mà mua trong siêu thị thường không ngon bằng ngoài chợ!".

    "Mình nghĩ còn do môi trường nữa ấy. Miếng thịt ở dưới không được tiếp xúc với không khí nhiều nên có màu sậm hơn miếng phía trên".

    "Không phải lỗi do siêu thị đâu bạn, thịt bò để trong tủ mát thường bị vậy, mình bán nên biết. Hơn nữa mình thấy ở trong đâu phải thịt vụn mà bạn chê?".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-sieu-thi-bay-ban-mieng-thit-bo-do-tuoi-lien-mua-ve-den-khi-lat-len-thi-khoc-thet-vi-bi-lua-a505403.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan