+Aa-
    Zalo

    Thay tên đổi họ, trốn từ Nam ra Bắc vẫn không thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng mối quan hệ và sự quen biết trong việc kinh doanh đại lý bia, Chuốt chiếm đoạt tài sản của nhiều người trên địa bàn TP Vĩnh Long.

    (ĐSPL) - Lợi dụng mối quan hệ và sự quen biết trong việc kinh doanh đại lý bia, Chuốt chiếm đoạt tài sản của nhiều người trên địa bàn TP Vĩnh Long với số tiền trên 2 tỉ đồng. Sau đó cùng chồng bỏ trốn ra Bắc.

    Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, ngày 24/11, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã di lý đối tượng Nguyễn Thị Chuốt (53 tuổi, xã Trường An, TP Vĩnh Long) từ TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) về Vĩnh Long, để phục vụ công tác điều tra.

    Người phụ nữ trên bị bắt giữ theo lệnh truy nã đặc biệt của Cơ quan CSĐT Công an TP Vĩnh Long về hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

    Nguyễn Thị Chuốt tại cơ quan Công an (Ảnh: Công an nhân dân)

    Nguồn tin trên báo Người lao động, theo hồ sơ của cơ quan điều tra, từ năm 2008-2011, lợi dụng mối quan hệ và sự quen biết trong việc kinh doanh đại lý bia, Chuốt chiếm đoạt tài sản của nhiều người trên địa bàn TP Vĩnh Long với số tiền trên 2 tỉ đồng.

    Khi nhiều hộ dân tố cáo đến cơ quan công an thì ngày 31/1/2012, Chuốt cùng chồng đã bỏ trốn khỏi địa phương. 

    Sau khi bỏ trốn, Chuốt đã thay tên đổi họ và cùng chồng đến sinh sống tại khu 3 (phường Hải Yên, TP Móng Cái). Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ Chuốt khi đối tượng này đang ngụ tại địa chỉ nêu trên.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)
    [mecloud]stKKjZpF1i[/mecloud] 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-ten-doi-ho-tron-tu-nam-ra-bac-van-khong-thoat-a121125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.