+Aa-
    Zalo

    Thấy thiên thần trong ảnh siêu âm, người mẹ tin con được cứu sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thai phụ phải sinh mổ có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng sau khi nhìn thấy thiên thần trong hình siêu âm cô tin chắc con mình sẽ bình an.

    (ĐSPL) – Một thai phụ phải sinh mổ sau khi bị chấn thương và thai nhi đã quá hai tuần dự sinh có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng sau khi nhìn thấy thiên thần trong hình siêu âm, cô tin chắc con mình sẽ bình an.

    thien-than

    Nhìn thấy thiên thần trong hình ảnh siêu âm, Jennifer tin chắc con của mình sẽ được thiên thần bảo vệ.

    Thai phụ Jennifer 29 tuổi phải tiến hành phẫu thuật sau khi bị chấn thương và sinh mổ vì thai nhi đã quá 14 ngày dự sinh. Cô tin rằng đốm nhỏ xuất hiện trong bức hình siêu âm thai nhi chính là thiên thần bảo vệ cho đứa con của mình và chắc chắn con trai sẽ được cứu sống.

    Sau khi bị tai nạn và vì thai nhi đã quá hai tuần dự sinh, các bác sĩ lập tức tiến hành mổ để cứu đứa trẻ và cả thai phụ, tuy nhiên vì gặp chấn thương nặng nên các bác sĩ thông báo rằng rất khó để có thể giữ được đứa trẻ, có thể họ chỉ cứu được thai phụ.

    Sau khi phẫu thuật, nhịp tim của bé Joseph giảm nhanh chóng khiến Jennifer lo sợ rằng cô sẽ mất đứa trẻ này lần nữa. Trước đó, Jennifer cũng đã sảy thai hai lần.

    Tuy nhiên dù lo lắng nhưng cô tin con trai mình sẽ vượt qua được vì đã có thiên thần phù hộ. Cô cho biết cô đã nhìn thấy thiên thần trong hình ảnh siêu âm khi bé Joseph 16 tuần tuổi.

    chan-thuong-nang

    Thật may mắn bé Joseph đã hồi phục, bé là niềm hạnh phúc duy nhất của gia đình.

    Jennifer chia sẻ rằng: “ban đầu tôi không biết đó là hình ảnh của  một thiên thần, tôi đã lo sợ các bác sĩ sẽ nói với tôi rằng có chuyện gì đó sảy ra với con tôi. Nhưng mẹ tôi nhận ra đó là hình ảnh một thiên thần, thật sự kinh ngạc. Tôi cũng đoán đó thật sự là thiên thần, một thiên thần đã bảo vệ con tôi sau bao nhiêu chuyện khó khăn xảy ra.”

     “Tôi không phải quá mê tín nhưng đôi khi tôi cũng tin vào thế giới bên kia và sự tồn tại của các vị thần. Joseph sẽ luôn mạnh khỏe và là một đứa trẻ thông minh, tôi cảm thấy thật biết ơn vị thần nào đó đã bảo vệ con trai tôi thoát khỏi cánh cửa tử thần”.

    Thật may mắn, ca phẫu thuật thành công và bé Joseph cũng hồi phục sau khi phải đối mặt với tử thần. Bé Joseph là niềm hạnh phúc duy nhất của gia đình cô Jennifer vì sau khi sinh Joseph cô được chẩn đoán là bị ung thư vú và vô sinh.

     NGUYỄN MỴ (theo Mirror)

     Xem thêm video: Chú tắc kè bắt bong bóng gây sốt

    [mecloud]lWvmaKO5QH[/mecloud]

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-thien-than-trong-anh-sieu-am-nguoi-me-tin-con-duoc-cuu-song-a102992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.