+Aa-
    Zalo

    Thấy thiếu nữ chới với trên mặt hồ, chàng trai bỏ cả chụp ảnh cưới để làm việc này

    ĐS&PL Mặc dù không giỏi bơi nhưng chàng trai không màng nguy hiểm lao xuống hồ khi phát hiện có người gặp nạn.

    Mới đây, một chàng trai ở Trung Quốc được cư dân mạng ca ngợi là người hùng sau khi nhảy xuống hồ cứu thiếu nữ bị đuối nước.

    Cô Sun – vợ sắp cưới của chàng trai chia sẻ, trong lúc họ chụp ảnh cưới tại Phụ Dương (An Huy, Trung Quốc) hôm 14/3, chuyên gia trang điểm phát hiện cách đó không xa có một người đang vật lộn dưới nước, theo The Paper. Ngay lập tức, cô nhờ chồng sắp cưới và nhiếp ảnh gia giúp đỡ người gặp nạn.

    “Chồng sắp cưới của tôi nhảy xuống nước theo bản năng. Anh ấy không suy nghĩ nhiều mà chỉ muốn cứu người sắp chết đuối. Thực ra, anh ấy bơi không giỏi lắm và đã không bơi vài năm rồi”, cô Sun nói.

    Khi chồng sắp cưới của Sun và nhiếp ảnh gia tiếp cận thiếu nữ, cô đang chới với trên mặt hồ. Hai người tốn 2-3 phút để đưa thiếu nữ lên bờ. Trong lúc đó, cô Sun đã gọi điện báo cảnh sát. Thiếu nữ tỉnh lại vài phút sau đó, được các sĩ quan cảnh sát đưa đến bệnh viện.

    thay thieu nu choi voi tren mat ho chang trai bo ca chup anh cuoi de lam viec nay
    Chàng trai không màng nguy hiểm, cùng nhiếp ảnh gia nhảy xuống hồ cứu người. Ảnh: SCMP

    Sau khi cứu người, chồng sắp cưới của cô Sun đã đến studio chụp ảnh để thay quần áo khô trước khi tiếp tục chụp ảnh cưới. Không lâu sau đó, cha của thiếu nữ gặp nạn đã gọi điện cho cặp đôi để bày tỏ lòng biết ơn.

    Cô Sun cho hay: “Tôi đã bảo với anh ấy rằng không cần phải cảm ơn chúng tôi. Chồng sắp cưới của tôi và nhiếp ảnh gia không đặt nặng vấn đề này. Chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm, miễn là thiếu nữ được an toàn”.

    “Từ sự cố này, tôi cảm thấy chồng sắp cưới của mình thật dũng cảm. Quả thực tôi đã không chọn nhầm người. Anh ấy là người mà tôi có thể tin tưởng cả đời”, cô gái tâm sự thêm.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện nói trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, ai nấy đều dành nhiều lời khen cho hành động cứu người không màng nguy hiểm của chàng trai.

    “Có thể thấy chàng trai này là ngươi chính trực. Cô gái đã chọn đúng người”, một người dùng Douyin để lại bình luận.

    Một người khác bày tỏ: “Anh ấy là chú rể đẹp trai nhất thế giới!”.

    Có người lại viết: “Tôi chúc cặp đôi tốt bụng mãi mãi hạnh phúc, mong cuộc hôn nhân của họ hòa thuận và dài lâu”.

    Cách đây 2 năm, một chàng trai khác ở Trung Quốc cũng gây xôn xao cộng đồng mạng nhờ sự tận tâm khi giúp người. Cụ thể, chàng trai đang cùng bạn gái chụp ảnh cưới trước trạm cứu hỏa nơi anh làm việc tại tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) thì nghe tiếng chuông báo động.

    Trước khi bạn gái và nhiếp ảnh gia kịp phản ứng, chàng trai đã chạy đến một chiếc xe cứu hỏa và lập tức di chuyển đến hiện trường vụ cháy. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, anh mới quay lại để tiếp tục chụp ảnh cưới.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-thieu-nu-choi-voi-tren-mat-ho-chang-trai-bo-ca-chup-anh-cuoi-de-lam-viec-nay-a569607.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan