+Aa-
    Zalo

    Thấy trâu mang thai đôi nghi vợ ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện một con trâu có biểu hiện lạ mang thai đôi, Chí liên tưởng đến mâu thuẫn vợ chồng gần đây, cho rằng vợ ngoại tình nên đã giết vợ.

    Phát hiện một con trâu có biểu hiện lạ mang thai đôi, Chí liên tưởng đến mâu thuẫn vợ chồng gần đây, cho rằng vợ ngoại tình nên đã giết vợ.
    Hôm qua 8/7, tại hội trường thôn Huỳnh Thượng (xã Vĩnh Sơn, Vĩnh Linh, Quảng Trị), TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên sơ thẩm hình sự lưu động xét xử Trần Văn Chí (34 tuổi) về tội Giết người.
    Toà đã tuyên phạt Trần Văn Chí 13 năm tù về tội Giết người, đồng thời Chí cũng phải bồi thường cho vợ 63 triệu đồng.
    Thấy trâu mang thai đôi nghi vợ ngoại tình
    Bị cáo Trần Văn Chí tại tòa.
    Nguyên nhân xảy ra sự việc là vào sáng 5/2, Chí dắt trâu ra đồng và phát hiện một con trâu có biểu hiện mang thai đôi. Chí cho rằng đây là điềm gở, anh này liên tưởng đến những mâu thuẫn gần đây với vợ là chị Bùi Thị Minh Hải (28 tuổi) trú tại thôn Huỳnh Thượng và nghi ngờ chị này ngoại tình.
    Đến trưa cùng ngày, Chí tức tối đi về nhà và cầm búa để sát hại vợ. Nghĩ rằng chị Hải đã chết nên Chí bỏ đi, vừa đi ra thì nghe thấy tiếng chị Hải kêu cứu Chí liền quay lại và đánh tiếp vào gáy vợ mình.
    Người dân quanh đó thấy vậy liền chạy sang đưa chị Hải đi cấp cứu kịp thời nên đã thoát khỏi cơn nguy kịch. Được biết Chí và chị Hải đã có với nhau hai đứa con.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-trau-mang-thai-doi-nghi-vo-ngoai-tinh-a40252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan