+Aa-
    Zalo

    "Thầy trò Đường Tăng" náo loạn “hạ giới”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bốn "thầy trò Đường Tăng" lên đường xuống “hạ giới” nhập học, nhưng vì là tân sinh viên nên còn nhiều bỡ ngỡ, cạm bẫy và đầy thử thách.

    (ĐSPL) – Bốn "thầy trò Đường Tăng" lên đường xuống “hạ giới” nhập học, nhưng vì là tân sinh viên nên còn nhiều bỡ ngỡ, cạm bẫy và đầy thử thách.

     

     

    Trong đêm nhạc kịch “Bí kíp tân sinh viên” diễn ra vào tối 9/10 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, xuyên suốt chương trình là phần hài kịch “Cuộc hành trình đi tìm bí kíp của bốn thầy trò Đường Tăng” tạo cho chương trình có điểm nhấn và khán giả luôn phải ôm bụng cười mỗi khi bốn thầy trò xuất hiện trên sân khấu.

    Thầy trò Đường Tăng náo loạn “hạ giới”

    Sự xuất hiện của "thầy trò Đường Tăng" trên sân khấu Học viện Báo chí lôi cuốn khán giả từ đầu đến cuối chương trình.

    Đặc biệt, sự diễn xuất “không chê chỗ nào” của Thắng Cuội - Đội trưởng đội kịch trực thuộc đội Văn nghệ xung kích một lần nữa khiến khán giả đứng ngồi không yên.

    Thầy trò Đường Tăng náo loạn “hạ giới”

    Thắng Cuội trong vai Đường Tăng diễn xuất hài hước, dí dỏm.

    Bên cạnh nhiệm vụ chính của bốn thầy trò là đi tìm “Bí kíp tân sinh viên”, chương trình còn lồng ghép các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương đất nước vô cùng ấn tượng.

    Sau rất nhiều những khó khăn, thử thách cuối cùng bốn thầy trò Đường Tăng cũng tìm thấy bí kíp tân sinh viên. Đó không phải là những gì có sẵn mà thứ tân sinh cần có là “niềm tin” để vượt qua những chông gai còn ở phía trước.

    Tiếp đó, sự xuất hiện của 2 ca sĩ nổi tiếng trong giới trẻ là Hoàng TônJusta Tee đã đốt cháy sân khấu, cả hội trường lớn sôi động nhảy theo từng bài hát mà hai ca sĩ thể hiện.

    Thầy trò Đường Tăng náo loạn “hạ giới”

    Justa Tee hâm nóng sân khấu "Bí kíp tân sinh viên".

    Thầy trò Đường Tăng náo loạn “hạ giới”

    Sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Tôn ở phút cuối của chương trình dường như không làm giảm sự nhiệt tình của các bạn sinh viên.

    “Bí kíp tân sinh viên” là chương trình nhạc kịch do Liên chi đoàn khoa Kinh Tế phối hợp với Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Đây là sự kiện đặc biệt với format lần đầu tiên xuất hiện tại sân khấu trường Báo. Chương trình dành cho tất cả các bạn sinh viên đang theo học tại Học viện, đặc biệt hướng đến đối tượng là tân sinh viên K34.

    Một số hình ảnh ấn tượng của bốn "thầy trò Đường Tăng" trong chương trình: 

    Thầy trò Đường Tăng náo loạn “hạ giới”

    Thầy trò Đường Tăng náo loạn “hạ giới”

    Thầy trò Đường Tăng náo loạn “hạ giới”

    Thầy trò Đường Tăng náo loạn “hạ giới”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-tro-duong-tang-nao-loan-ha-gioi-a54758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan