+Aa-
    Zalo

    Thầy trò Kiatisak sắp "bơi" trong tiền thưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thầy trò Kiatisuk được LĐBĐ Thái Lan (FAT) hứa thưởng khoản tiền "khổng lồ" lên tới 30 triệu bath (hơn 18 tỷ đồng).

    (ĐSPL) - Thầy trò Kiatisuk được LĐBĐ Thái Lan (FAT) hứa thưởng khoản tiền "khổng lồ" lên tới 30 triệu bath (hơn 18 tỷ đồng).

    Đây là thông tin được đích thân Tổng thư ký FAT, ông Worawut Thongsringarm, phát biểu trên Bangkok Post. Theo đó, nếu ĐT Thái Lan giành quyền vào vòng loại thứ 2 của World Cup 2018, họ sẽ nhận được khoản thưởng kếch xù trên.

    Kiatisak và các học trò nhiều khả năng sẽ tiến vào vòng loại thứ 2.

    Worawut Thongsringarm nói: “Chúng tôi còn 180 phút phía trước để gia nhập nhóm 12 đội vào vòng loại cuối cùng. Tôi muốn nói với các cầu thủ rằng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tiền cho họ. Các cầu thủ đừng bận tâm đến những vấn đề khác, đừng bận tâm đến tình trạng hiện tại” (vị TTK này có ý muốn nhắc đến việc chủ tịch Worawi vị FIFA đình chỉ mọi hoạt động liên quan đến bóng đá mới đây).

    Khả năng vượt tiến vào vòng loại thứ 2 của ĐT Thái Lan đang rất sáng sủa. Họ đang có 10 điểm sau 4 trận bất bại tại bảng F, hơn 5 điểm so với đội xếp tiếp theo là Iraq và hơn 6 điểm so với đội xếp thứ 3 là Việt Nam.

    Nếu giải quyết tốt 2 trận còn lại với Đài Loan và Iraq, đội bóng của HLV Kiatisuk sẽ chính thức có vé đi tiếp và nhận thưởng. Ngoài ra, ngay trước trận đấu với Đài Loan vào lúc 19h00 tối nay, mỗi cầu thủ Thái Lan được tặng 1 đồng hồ trị giá 40.000 bath (khoảng 25 triệu đồng).

    Với những liều "doping" cực cao và phong độ hiện tại, thầy trò Kiatisuk sẽ sớm "bơi" trong tiền thưởng.

    Tuyết Minh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]ZK55PMYWfR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-tro-kiatisak-sap-boi-trong-tien-thuong-a119129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.