+Aa-
    Zalo

    Thầy trò Minh Nhí, Việt Hương tái ngộ cùng làm giám khảo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngồi cạnh Minh Nhí trong đêm chung kết bảng B của Làng Hài Mở Hội, nghệ sĩ Việt Hương chủ động nhường vị trí đẹp cho “sư phụ”.

    (ĐSPL) - Ngồi cạnh Minh Nhí trong đêm chung kết bảng B của Làng Hài Mở Hội, nghệ sĩ Việt Hương chủ động nhường vị trí đẹp cho “sư phụ”.

    Tập 24 - Chung kết bảng B sẽ là đêm tranh tài đầy sôi nổi, gay cấn và hài hước của 3 đội chơi xuất sắc nhất nhất bảng B Làng Hài Mở Hội gồm: Dí Dỏm, Tỷ Muội, Đồng Dao. Nghệ sĩ Việt Hương và hai danh hài Chí Tài, Minh Nhí sẽ nắm giữ vị trí giám khảo cho đêm thi quan trọng này.



    Từng làm việc chung trong nhiều vở diễn nhưng đây là lần hiếm hoi, hai thầy trò Minh Nhí – Việt Hương ngồi cạnh nhau trên ghế nóng một chương trình truyền hình. Minh Nhí là giáo viên chủ nhiệm lớp Diễn viên kịch nói K18 của trường Nghệ thuật sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM) của Việt Hương cùng hàng loạt nghệ sĩ như: Thúy Nga, Hoàng Mập, Tiết Cương, Hạnh Thúy…

    Hào hứng nhận lời mời đảm nhận vị trí giám khảo cho đêm chung kết bảng B Làng Hài Mở Hội, danh hài Minh Nhí cho hay anh rất vui khi có cơ hội “chặt chém” đồng nghiệp Chí Tài và đặc biệt là ngồi cạnh Việt Hương, cô học trò mà anh tâm đắt nhất. Minh Nhí hoài niệm: “Tôi còn nhớ ngày nào Việt Hương là một cô bé hoàn toàn không biết gì về nghề đã vào lớp của mình để học. Dù lúc dạy hay bị thầy la mắng nhưng Hương vẫn cố gắng vượt lên hết để đạt được thành công như ngày nay”.


    Minh Nhí còn chia sẻ, điều khiến anh quý mến và tự hào nhất ở cô “học trò cưng” là dù đã trở nên nổi tiếng nhưng Việt Hương vẫn tôn trọng thầy và đàn anh Chí Tài khi luôn ngỏ ý để “sư phụ” của mình chọn trước vị trí ngồi.


    Khi biết “sư phụ” Minh Nhí sẽ đồng hành cạnh mình trên ghế nóng đêm chung kết bảng B Làng Hài Mở Hội, giám khảo Việt Hương vô cùng hạnh phúc, nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Hôm nay tôi rất hãnh diện khi ở bên cạnh là thầy của mình. Có thầy ngồi cạnh giống như có ba mình vậy nên rất yên tâm dựa dẫm, mọi sự khó khăn đều có thầy chịu trách nhiệm”.



    Trong đêm chung kết bảng B Làng Hài Mở Hội, bên cạnh phần dự thi của 3 đội, các giám khảo Việt Hương, Minh Nhí, Chí Tài và MC Đình Toàn cũng sẽ đem đến cho khán giả màn giới thiệu đầy hoành tráng, nhiều màu sắc với ca khúc Lý làng hài được viết lời dựa trên hai làn điệu Lý kéo chàiLý con khỉ.

    Trong đêm thi Chung kết bảng B, các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Tình Tỷ Muội (Tỷ Muội), Truyền thuyết dị nhân (Dí Dỏm), Hội ngộ bất ngờ (Đồng Dao).

    Tập 24 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày thứ tư 12/10/2016 trên kênh THVL1. 

     Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]RIg6giJk8P[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-tro-minh-nhi-viet-huong-tai-ngo-cung-lam-giam-khao-a165012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan