+Aa-
    Zalo

    Thầy trò Park Hang Seo nhận "thưởng nóng" 25.000 USD ngay khi trở về khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi kết thúc trận tứ kết, thầy trò Park Hang Seo đã nhận số tiền thưởng 25.000 USD từ một doanh nghiệp.

    Ngay sau khi kết thúc trận tứ kết, thầy trò Park Hang Seo đã nhận số tiền thưởng 25.000 USD từ một doanh nghiệp.

    Chủ tịch Asanzo xuống sân thưởng nóng cho thầy trò Park Hang Seo. Ảnh: Zing.vn

    Tối hôm qua (27/8), tuyển Olympic Việt Nam đối đầu Olympic Syria ở vòng loại tứ kết ASIAD 18. Phút thứ 108, hơn 90 triệu trái tim người hâm mộ như vỡ òa trước cú sút của Văn Toàn- người đã làm nên chiến thắng lịch sử cho thể thao Việt Nam.

    Là một CĐV nhiệt thành của bóng đá Việt Nam, chủ tịch HĐQT tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam sáng ngày 27/08 đã đáp chuyến bay sang Indonesia để vào sân theo dõi trực tiếp trận cầu sinh tử của Olympic Việt Nam với Olympic Syria.

    Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, ông cùng hàng nghìn CĐV Việt Nam có mặt trên sân Patriot Candrabhaga đã cỗ vũ hết mình cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

    Phạm Văn Tam chụp ảnh cùng Công Phượng sau trận tứ kết. Ảng: VTCNews

    Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, trong niềm hạnh phúc vô tận, ông Tam đã xuống sân thưởng nóng 25.000 USD cho “thầy Park và các học trò” để thể hiện tình cảm nồng nhiệt với đội cũng như cảm ơn màn trình diễn đầy cảm xúc mà Olympic Việt Nam dành cho người hâm mộ cả nước.

    Ngoài phần thưởng bằng tiền mặt, vị doanh nhân mê bóng đá còn tặng cho các cầu thủ mỗi người một chiếc ti vi 55 Inch trị giá 20 triệu đồng, phần thưởng sẽ được trao khi các cầu thủ về nước.

    Trên gương mặt tràn đầy niềm vui cùng giọng nói khản đặc vì cổ vũ, vị doanh nhân mê bóng đá chia sẻ với báo chí: “Những gì mà Olympic Việt Nam làm được trong giải đấu năm nay là quá sức tuyệt vời. Những chiến thắng liên tiếp của chúng ta trước các đối thủ mạnh đã làm nức lòng hàng triệu triệu người dân cả nước và làm rạng danh nền bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu Á".

    Chủ tịch Asanzo cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: VTCNews

    Cũng theo ông Tam, "thành công của các đội tuyển Việt Nam trong 1 năm qua đã giúp mọi người xích lại gần nhau hơn và tạo nên bầu không khí phấn chấn, tích cực trong cộng đồng. Đây là tiền đề rất tốt để không chỉ bóng đá hay thể thao nói riêng mà còn là kinh tế, xã hội nói chung phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.”

    Bên cạnh đó, ông Tam cũng không quên gửi lời chúc “thầy Park và các tuyển thủ” sẽ giữ vững tinh thần, tiếp tục phát huy bản lĩnh và vận dụng những kinh nghiệm trận mạc ngày một dày dạn của mình để chiến thắng ở 2 trận đấu bán kết và chung kết, mang vinh quang chói lọi về cho quê hương. 

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-tro-park-hang-seo-nhan-thuong-nong-25000-usd-ngay-khi-tro-ve-khach-san-a241860.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan