+Aa-
    Zalo

    Thấy vật giống búi lông tơ trên sàn, người phụ nữ định sờ thử thì nhảy dựng lên khi biết đó là gì

    ĐS&PL Người phụ nữ tưởng rằng đó chỉ là một búi lông tơ nên đưa tay với lấy, chẳng ngờ lại được phen hú hồn.

    Một người dùng Facebook có tên Trish Wilcher đến từ thành phố Augusta, bang Georgia (Mỹ) mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện đáng sợ mà vợ chồng cô vừa gặp phải. Theo đó, sự việc xảy ra vào hôm 11/7 vừa qua, đúng vào thời điểm vợ chồng Trish Wilcher chuẩn bị đi ngủ.

    Trả lời phỏng vấn của WJBF-TV, Wilcher kể lại: “Trước khi đi ngủ, tôi phát hiện vật lạ trông giống búi lông tơ trên sàn nhà. Tôi với tay định nhặt lấy búi lông tơ đó, nào ngờ nó di chuyển”.

    Sau khi kiểm tra cẩn thận, vợ chồng Wilcher mới biết vật lạ trộng giống búi lông tơ kia thực chất là một đàn rắn. Cặp đôi phát hiện một con rắn mẹ cùng 17 con rắn con ở phía dưới giường ngủ của mình.

    thay vat giong bui long to tren san nguoi phu nu dinh so thu thi nhay dung len khi biet do la gi
    Cặp đôi phát hiện rắn mẹ và 17 con rắn con trên sàn nhà trong phòng ngủ.

    “Hãy nhìn bầy rắn trong phòng ngủ của tôi này. Chúng khiến tôi phát hoảng”, Wilcher cho hay trên một bài đăng trên Facebook, kèm theo đó là một loạt hình ảnh chụp cảnh bầy rắn con đang nằm trên tấm thảm trải sàn nhà.

    Được biết, chồng của Wilcher là Max sau đó đã cho rắn mẹ và những con rắn con vài túi vải, sau đó mang thả chúng tại một con sông gần nhà.

    Bài đăng chia sẻ lại trải nghiệm đáng sợ của Wilcher nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều bình luận khác nhau. Một số người không khỏi hoảng hồn khi đọc được bài viết của Wilcher, một số khác lại cảm thấy may mắn khi cô và mọi người trong nhà vẫn an toàn.

    Đinh Kim (Theo Hindustan Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-vat-giong-bui-long-to-tren-san-nguoi-phu-nu-dinh-so-thu-thi-nhay-dung-len-khi-biet-do-la-gi-a507293.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan