+Aa-
    Zalo

    Thấy vật lạ như con búp bê trong ống cống, người đàn ông nhìn kỹ thì tái mặt với cảnh trước mắt

    ĐS&PL Người đàn ông tò mò đến gần ống cống kiểm tra, ngờ đâu thấy cảnh kinh hãi, vội vàng báo cảnh sát.

    Theo Manila Bulletin, vào hôm 16/9 vừa qua, người đàn ông tên Jefferson Nazareno đã đăng tải bức ảnh chụp cảnh em bé bị bỏ lại trong ống cống lên mạng xã hội. Sau khi được đăng tải không lâu, bức ảnh đã nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

    Được biết, sự việc xảy ra tại tỉnh Laguna, thuộc đảo Luzon, Phillipines. Hôm đó, Jefferson đang trên đường đến bệnh viện thì phát hiện trong ống cống dưới gầm cầu có vật lạ.

    “Tôi nhận thấy có ai đó hoặc vật gì đó ở miệng ống cống. Ban đầu, tôi nghĩ đó là một con búp bê nhưng sau khi kiểm tra cẩn thận, tôi nhận ra đó là một đứa trẻ sơ sinh”, Jefferson kể lại.

    Người đàn ông này cho biết thêm lúc đó, anh rất muốn xuống ngay gầm cầu để giải cứu đứa trẻ nhưng lại đang vội đến bệnh viện để hoàn thành các thủ tục cần thiết cho ca phẫu thuật của người thân. Vì thế, anh đã chụp ảnh và đăng lên Facbook để nhờ mọi người giúp đỡ, đồng thời gọi điện báo với cảnh sát khu vực.

    thay vat la nhu con bup be trong ong cong nguoi dan ong nhin ky thi tai mat voi canh truoc mat
    thay vat la nhu con bup be trong ong cong nguoi dan ong nhin ky thi tai mat voi canh truoc mat1
    Người đàn ông ban đầu tưởng đó là một con búp bê, nhìn kỹ lại mới nhận ra đứa trẻ sơ sinh đang nằm trong ống cống. Ảnh: Manila Bulletin

    Nắm được thông tin về sự việc, Văn phòng An toàn và Trật tự Công cộng (POSO) đã phối hợp với cảnh sát giải cứu đứa trẻ. Thời điểm đó, đứa trẻ nằm một mình, bên dưới chỉ lót một tấm bìa và tấm chăn mỏng. Cơ quan chức năng cũng nhanh chóng tìm được bố mẹ của em bé, là những người đang bán vòng hoa cách đó vài mét.

    Theo thông tin được chia sẻ, em bé mới 1 tháng tuổi. Không có nhà lại cạn kiệt tiền bạc, bố mẹ đứa trẻ đành cùng con ngủ trong ống cống dưới gầm cầu. Khi ra đường bán vòng hoa vào ban ngày, họ để đứa trẻ ngủ lại một mình ở ống cống.

    Gia đình đứa trẻ hiện đã được các nhân viên xã hội đưa tới một cơ sở phúc lợi xã hội ở địa phương. Trong khi đó, các nhân viên Văn phòng An toàn và Trật tự Công cộng Calamba (CPSO) đã đóng cửa khu gầm cầu nói trên.

    Giám đốc CPSO – ông Jeff Rodriguez cho biết gia đình đứa trẻ cần được hỗ trợ vì điều kiện sống của họ quá nguy hiểm, đặc biệt là với em bé mới 1 tháng tuổi. Đứa trẻ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm như bị nước cuốn trôi nếu một trận mưa lớn xảy ra, bị bắt cóc, bị côn trùng cắn…

    Đinh Kim(Theo Manila Bulletin, Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-vat-la-nhu-con-bup-be-trong-ong-cong-nguoi-dan-ong-nhin-ky-thi-tai-mat-voi-canh-truoc-mat-a514296.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan