+Aa-
    Zalo

    Thấy vật thể lạ trong cống nước, soi đèn tá hỏa phát hiện thi thể người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người dân ở thị xã Bến Cát (Bình Dương) đi bắt ếch thì thấy vật thể lạ trong miệng cống. Soi đèn vào kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện thi thể người.

    Một người dân ở thị xã Bến Cát (Bình Dương) đi bắt ếch thì thấy vật thể lạ trong miệng cống. Soi đèn vào kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện thi thể người nên báo công an.

    Pháp luật TP HCM đưa tin, đến khoảng 21h ngày 9/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Bến Cát vẫn đang phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông dưới cống nước.

    Vụ việc được phát hiện tại một cống thoát nước thuộc phường Thới Hòa (thị xã Bến Cát, Bình Dương).

    Nạn nhân ban đầu được xác định là Huỳnh Thanh Đ. (32 tuổi, quê ở Bạc Liêu).

    Hiện trường sự việc - Ảnh: NĐT

    Thông tin ban đầu trên VietNamNet, khoảng 19h ngày 9/5, một người đàn ông đi bắt ếch thì thấy một vật thể lạ bên trong miệng cống, soi đèn kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể người nên trình báo cơ quan chức năng.

    Theo người nhà nạn nhân, anh Đ. lên Bình Dương làm công nhân nhiều năm nay. Trước thời điểm phát hiện sự việc anh không có biểu hiện gì bất thường.

    Hiện công an tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cũng tại Bình Dương, sáng ngày 9/5, người dân cũng phát hiện người đàn ông treo cổ trong lô cao su thuộc phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

    Theo Trí thức trẻ, khoảng 7h sáng cùng ngày, nhiều người dân băng qua lô cao su để tới công ty làm việc. Khi đi tới giữa lô cao su thì tá hoả khi phát hiện một người đàn ông treo cổ trong lô cao su.

    Người dân nhanh chóng tháo chạy vì quá hoảng sợ và trình báo lên cơ quan công an địa phương. Nhận tin báo, công an phường Bình Chuẩn đã có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

    Nạn nhân bước đầu được xác định là Chế Phương H. (31 tuổi, ngụ Bình Dương). Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân mặc quần lửng áo thun màu xám.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-vat-the-la-trong-cong-nuoc-soi-den-ta-hoa-phat-hien-thi-the-nguoi-a274734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan