+Aa-
    Zalo

    Thấy vợ bạn ngủ một mình, gã đàn ông 40 tuổi định giở trò đồi bại

    ĐS&PL Đến nhà chơi, thấy vợ bạn nằm ngủ một mình trong phòng, Bảo Anh liền nảy sinh ý định quan hệ tình dục nhưng bị phát hiện và đuổi ra khỏi nhà.

    Ngày 22/6, Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt giữ Dương Bảo Anh (40 tuổi, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    thay vo ban ngu mot minh ga dan ong 40 tuoi dinh gio tro doi bai
     Đối tượng Dương Bảo Anh (phải) cùng tang vật. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Kết quả điều tra ban đầu, chiều 19/6, Dương Bảo Anh đến nhà bạn là anh Nguyễn Anh T. (ấp 2, xã Xuân Tâm) chơi. Tại đây, Bảo Anh thấy bạn không có nhà, trong khi vợ bạn là chị Ng. đang nằm ngủ trong phòng. Bảo Anh liền nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị Ng. nên đi vào nhưng bị chị Ng. phát hiện, tri hô, đuổi khỏi nhà.

    Sự việc sau đó được chị Ng. kể lại cho chồng nghe. Anh T. đã tới nhà Bảo Anh nói chuyện, nhưng Bảo Anh không thừa nhận. Chiều cùng ngày, Bảo Anh đến nhà anh T. chơi thì bị anh T. dùng 1 gậy sắt đánh.

    Sau đó, Bảo Anh về nhà lấy 1 khẩu súng hơi tự chế, bắn đạn chì quay lại nhà anh T. Tại đây, đối tượng Bảo Anh đã bắn 2 phát trúng tay phải và hông sau bên trái của anh T. gây thương tích rồi bỏ trốn.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Xuân Lộc nhanh chóng điều tra, truy bắt đối tượng ngay sau đó cùng tang vật gây án./.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-vo-ban-ngu-mot-minh-ga-dan-ong-40-tuoi-dinh-gio-tro-doi-bai-a504657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan