+Aa-
    Zalo

    Thấy vợ trong xe cùng người đàn ông lạ, chồng nhảy lên nắp ca-pô đập phá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video cho thấy một người đàn ông tay cầm thanh sắt, nhảy lên nắp ca-pô một chiếc xe ô tô màu bạc, anh cho rằng vợ và người đàn ông này cặp kè với nhau

    Đoạn video cho thấy một người đàn ông tay cầm thanh sắt, nhảy lên nắp ca-pô một chiếc xe ô tô màu bạc, anh cho rằng vợ và người đàn ông này cặp kè với nhau nên mới như vậy. 

    Sự việc xảy ra vào ngày 14/6 tại thành phố Tứ Bình, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy một người đàn ông tay cầm thanh sắt, nhảy lên nắp ca-pô một chiếc xe ô tô màu bạc sau khi thấy vợ bước từ trong ra. Tuy nhiên, tài xế tên Zhang không những không dừng xe lại mà tiếp tục di chuyển trên con phố đông đúc, mặc cho người đàn ông họ Li nằm trước mũi xe, một tay bám và một tay liên tục đập vào phần kính chắn gió.

    Cảnh sát cho biết, Li đã nổi cơn ghen khi thấy vợ bước ra từ xe của anh Zhang. Cho rằng vợ và người đàn ông này cặp kè với nhau nên Li mới có hành động như vậy. Hiện Li đang bị cảnh sát giam giữ, trong khi Zhang được tại ngoại trong khi cảnh sát điều tra.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-vo-trong-xe-cung-nguoi-dan-ong-la-chong-nhay-len-nap-ca-po-dap-pha-a281298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan