+Aa-
    Zalo

    Thấy vợ vào nhà nghỉ cùng trai trẻ, chồng gọi điện nhờ bạn hiến kế và màn truy đuổi gay cấn hơn cả phim

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông âm thầm theo dõi, cuối cùng có màn “bắt gian” tại trận khó đỡ. Câu chuyện thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông âm thầm theo dõi, cuối cùng có màn “bắt gian” tại trận khó đỡ. Câu chuyện thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    The Sun đưa tin, một người đàn ông vừa trở về nhà ở thành phố Mandaue, tỉnh Cebu, Philippines sau nhiều tháng làm việc tại các giàn khoan ở ngoài khơi. Người đàn ông này vốn muốn cùng vợ đón một giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, không ngờ lại nhận được “món quà” siêu bất ngờ từ vợ.

    Vợ chồng đoàn tụ sau nhiều tháng ngày xa cách nhưng người vợ luôn cố gắng lảng tránh, giữ khoảng cách, chẳng còn chút yêu thương nồng nàn như trước. Việc này khiến người chồng cảm thấy khó hiểu và vô cùng chán nản.

    Người vợ vốn là một kế toán, cuối tuần nào cũng viện cớ tăng ca để ra ngoài. Người chồng sinh nghi nhưng không nói, cố phủ nhận ý nghĩ tồi tệ này. Tuy nhiên, vào một ngày Chủ Nhật, hai vợ chồng chuẩn bị đi hẹn hò hâm nóng tình cảm thì người vợ bất ngờ nói rằng cô phải tới văn phòng vì có việc gấp cần xử lý.

    Không thể đè nén ý nghĩ vợ có người thứ ba thêm một giây phút nào, người chồng quyết định bám theo vợ để tìm hiểu thực hư mọi chuyện. Đi theo vợ một lúc lâu, người chồng tái mặt khi thấy vợ xuống taxi, tươi cười và ôm eo một người đàn ông trẻ tuổi đi vào một nhà nghỉ giá rẻ.

    Người chồng đau khổ khi tận mắt chứng kiến vợ ngoại tình. 

    “Chứng kiến cảnh đó, đầu óc tôi trống rỗng, tôi không còn biết phải làm gì nữa. Vì thế, tôi đã gọi điện cho một người bạn để nhờ giúp đỡ, cuối cùng cậu ta đã báo cảnh sát”, người chồng nhớ lại.

    Bên cạnh đó, người chồng cũng yêu cầu nhân viên nhà nghỉ cho mình vào trong phòng nhưng không được. Phải đợi đến khi cảnh sát tới, những nhân viên này mới để người chồng vào vì ngoại tình được coi là một tội nghiêm trọng ở Philippines.

    Người chồng cùng cảnh sát ập vào phòng, bắt tại trận người đàn ông được cho là nhân tình của người vợ. Vào thời điểm đó, người đàn ông này đang tìm cách trốn chạy khỏi nhà nghỉ. Tuy nhiên, người vợ lại biến mất một cách bí ẩn. Dù người chồng và cảnh sát kiểm tra cẩn thận tất cả các ngóc ngách của căn phòng, họ vẫn không tài nào tìm ra người vợ, chỉ thấy quần áo của cô ta vương vãi trên nền phòng.

    Cảnh sát bắc thang lên kiểm tra, phát hiện người vợ trốn trên trần nhà.

    Trong lúc chưa biết phải làm sao để tìm được người vợ, cảnh sát chợt nghe thấy một tiếng động lớn phát ra trên trần nhà. Sau đó, một chiếc giày của người vợ rơi xuống bên dưới. Nghi ngờ người vợ đang trốn trên đó, cảnh sát nhanh chóng bắc thang leo lên kiểm tra.

    Đúng như dự đoán trước đó, người vợ quả đang ngồi im trên trần nhà. Cảnh sát yêu cầu người vợ trèo xuống nhưng cô nhất quyết không chịu. Một số nữ cảnh sát sau đó đã được điều tới để trò chuyện và thuyết phục người phụ nữ.

    Khoảng nửa tiếng sau, người vợ cuối cùng cũng chịu trèo xuống, cùng chồng về đồn cảnh sát. Người chồng cho biết anh sẽ kiện người vợ cùng nhân tình của cô ra tòa. Nếu bị kết tội, người vợ có thể phải đối mặt với án tù lên tới 6 năm.  

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-vo-vao-nha-nghi-cung-trai-tre-chong-goi-dien-nho-ban-hien-ke-va-man-truy-duoi-gay-can-hon-ca-phim-a353337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan