+Aa-
    Zalo

    Thấy xe của vợ rung lắc, chồng "hóa điên" khi chứng kiến cảnh tượng ám muội bên trong

    • DSPL
    ĐS&PL Người chồng vô tình phát hiện chiếc xe hơi của vợ rung lắc bất thường nên đã đến kiểm tra và "ngỡ ngàng" khi chứng kiến cảnh tượng ở bên trong.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bắt quả tang vợ "làm chuyện ấy" với trai lạ trên ô tô đang khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" dữ dội. Được biết, sự việc xảy ra vàp ngày 10/3 tại khu khố Jardim Roriz, Brazil

    Theo đó, khi phát hiện chiếc xe hơi của vợ đang đậu giữa đường có dấu hiệu bất thường, anh Eduardo Alves vội tiến đến gần nhìn qua kính chắn gió và chết sững khi thấy người vợ của mình đang trong tình trạng khỏa thân, ở cùng với một người đàn ông vô gia cư.

    Eduardo Alves tức tối đến phát điên, anh lập tức dùng tay không đập vào kính trước của chiếc xe để lôi người vợ cùng gã đàn ông kia ra bên ngoài. Nhìn thấy chồng, cô vợ hoảng hốt, vội đẩy cửa xe rời đi trong tình trạng không mảnh vải che thân.

    vo ngoai tinh trong o to 2
    Người chồng tức tối đến phát điên khi phát hiện vợ ngoại tình.

    Gã đàn ông vô gia cư sợ hãi cố chạy ra khỏi chiếc xe nhưng bị người chồng tóm lại, lôi vào trong xe đánh tiếp cho hả giận. Tiếng ồn ào của cuộc xô xát khiến những người dân xung quanh chú ý và gọi điện trình báo cảnh sát địa phương.

    Được biết trước đó, vợ và mẹ vợ Eduardo Alves đã rời khỏi nhà với lý do giúp đỡ người đàn ông vô gia cư đang sống trong hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên sau đó, anh gọi mãi mà không thấy vợ nghe máy, cảm thấy lo lắng nên đã ra ngoài tìm.

    Eduardo Alves sau đó phát hiện chiếc xe hơi của vợ đang đậu gần một trường tiểu học. Khi tiếp cận chiếc xe, anh bắt gặp cảnh tượng gây sốc. Anh còn kể rằng ban đầu, khi nhìn qua kính chắn gió, anh còn tưởng đây là một vụ cưỡng hiếp. Tuy nhiên ngay sau đó, anh nhận ra vợ mình đang quan hệ bất chính với một người đàn ông vô gia cư.

    vo ngoai tinh trong o to 1
    Eduardo Alves và vợ.

    Người vợ biện mình rằng cô nhận được "thông điệp từ Chúa" để "giúp đỡ" người đàn ông gặp khó khăn và cả hai đã quan hệ với nhau đồng thuận. Được biết, người vợ thường hay đi đến nhà thờ để giúp đỡ những người lang thang cơ nhỡ.

    Trong khi đó, người đàn ông vô gia cư kia đã được đến bệnh viện với tình trạng gương mặt có nhiều vết bầm tím và hai mắt thâm đen do bị đánh. Hiện tại sức khỏe của anh ta đã ổn định. Vụ việc đã được cơ quan cảnh sát tiếp nhận và hiện đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

    vo ngoai tinh trong o to 3
    Hình ảnh người đàn ông sau khi bị đánh bầm dập.

    Sau khi diễn biến sự việc trên được lan truyền chóng mặt trên khắp mạng xã hội đã trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng. Bên cạnh việc chỉ trích người đàn ông vô gia cư, quan hệ với người đã có gia đình, nhiều người cho rằng anh chồng không nên dùng bạo lực giải quyết mọi việc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-xe-cua-vo-rung-lac-chong-hoa-dien-khi-nhin-thay-canh-tuong-am-muoi-ben-trong-a531847.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan