+Aa-
    Zalo

    The Bitter Cacao - Thương hiệu Việt được khai sinh từ tình yêu nông sản VIệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bắt nguồn từ tình yêu và niềm tự hào đối với nông sản của người Việt, CEO Đỗ Minh Thảo - người sáng lập đã cùng các cộng sự của mình tạo dựng nên thương hiệu The Bitter Cacao.

    Với mục tiêu đưa thương hiệu này trở thành đơn vị cung cấp thực phẩm và thức uống hỗ trợ cho sức khỏe, sắc đẹp có nguồn gốc từ cacao nguyên chất hàng đầu tại Việt Nam.

    The Bitter Cacao - Chất lượng tạo nên thương hiệu

    Vốn là thương hiệu của người Việt, được ra đời từ tình yêu trân quý đối với nông sản Việt. Những sản phẩm do The Bitter Cacao đều được nghiên cứu và chế biến theo công nghệ Nhật Bản, thực hiện thủ công với phương pháp Beanutberu, được giám định chất lượng nghiêm ngặt tại Pasteur. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với hương vị tươi ngon và giá trị tốt nhất.

    cacao 1

    Từ những hạt cacao nhỏ bé của vùng đất Đà Lạt xinh đẹp, trải qua quá trình chọn lọc và chế biến với công nghệ tân tiến. Những hạt cacao từ “thô” đã được gói ghém trở thành những “thức quà" thơm ngọt. Gửi trọn tấm chân tình và tâm huyết của người nông dân sau bao ngày nuôi trồng, chăm bẵm.

    Ngoài những sản phẩm đã quen thuộc với người tiêu dùng như bột cacao nguyên chất cao cấp, bột cacao sữa cao cấp, trà cacao, socola… Thương hiệu the Bitter Cacao còn nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với những sản phẩm hỗ trợ giảm cân hoặc tăng cân như Nalee Choco, Nalee Slim. Đặc biệt, sản phẩm bột cacao Nalee Slim đã đạt chứng nhận “Thực phẩm sạch - An toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” do Viện thực phẩm Việt Nam tin cậy chứng nhận.

    1 4

    Mặc dù còn là một thương hiệu với tuổi đời non trẻ, nhưng The Bitter Cacao đã danh dự nhận được danh hiệu “Top 10 thương hiệu xuất sắc và Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2019”. Hơn thế nữa, với những đóng góp không ngừng nghỉ của mình thương hiệu này cũng đã được Viện chất lượng Việt Nam trao chứng nhận “Thương hiệu chất lượng cao".

    The Bitter Cacao và chiến lược chia sẻ lợi nhuận với người nông dân và nhà phân phối

    Khi được hỏi về định hướng phát triển của The Bitter Cacao trong những năm tiếp theo. CEO Đỗ Minh Thảo chia sẻ: Trong hiện tại cũng như tương lai gần, chiến lược của công ty luôn là chia sẻ lợi ích với bà con nông dân và nhà phân phối. Giúp người nông dân gắn bó với nông sản cacao ổn định về kinh tế và cải thiện chất lượng cuộc sống. Đồng thời, thúc đẩy mạnh các nhà phân phối đột phá trong kinh doanh sản phẩm.

    12

    Thay vì chia sẻ chiết khấu cho nhà phân phối giống như nhiều doanh nghiệp hiện nay đang thực hiện. The Bitter Cacao tự chọn cho mình hướng đi riêng là tặng thưởng. Với việc tổ chức các sự kiện vinh danh đại lý xuất sắc, trao tận tay họ những phần quà giá trị như ô tô vận chuyển hàng hóa. Và gần đây nhất là chương trình tặng Iphone 12 Pro Max và xe Honda City.

    1 1 1

    The Bitter Cacao cũng là đơn vị không ngừng tham gia, đóng góp tích cực cho cộng đồng với những hoạt động thiện nguyện. Đội ngũ nhân viên của công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động giúp đỡ nhiều hộ gia đình gặp khó khăn, những người già neo đơn, trẻ em khuyết tật.

    Địa chỉ: Số 44, Đường Hùng Vương, Phường 9, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Gmail: [email protected]

    Website: https://thebittercacao.com/

    Hotline: 0263 3996099

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-bitter-cacao-thuong-hieu-viet-duoc-khai-sinh-tu-tinh-yeu-nong-san-viet-a505156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan