+Aa-
    Zalo

    The Face 2017 tập 8: Minh Tú, Hoàng Thùy bất mãn với Lan Khuê

    • DSPL
    ĐS&PL Giành chiến thắng trong tập 8 The Face 2017, Lan Khuê một lần nữa khiến Hoàng Thùy và Minh Tú không hài lòng.

    Giành chiến thắng trong tập 8 The Face 2017, Lan Khuê một lần nữa khiến Hoàng Thùy và Minh Tú không hài lòng.

    Top 6 tiếp tục chinh phục những thử thách mới mang tên "Diễn xuất - chụp ảnh cùng Host Hữu Vi" và Diễn xuất với vai trò "chuyên gia định hướng làm đẹp", ngoài việc thể hiện được khả năng diễn xuất, các thí sinh còn phải cho khán giả thấy sự am hiểu về thời trang, mỹ phẩm.

    Top 6 bước vào thử thách đầu tiên "Diễn xuất - chụp ảnh cùng Host Hữu Vi" và người cầm trịch là HLV Lan Khuê. Ngoài việc chuẩn bị cho mình một loạt những tình huống ấn tượng cùng Hữu Vi thì các thí sinh phải thể hiện được sự thông minh, độc lập, quyền lực.

    Trong thử thách, Hữu Vi bị những cô nàng xinh đẹp "đàn áp" và phải nghe theo mệnh lệnh của họ. Vào vai một chàng thư ký, những tình huống "oái ăm" được diễn ra, Hữu Vi bị từng cô nàng sai làm những công việc như cầm điện thoại, bưng sách, đấm bóp vai,...

    Gương mặt "khốn khổ" của Hữu Vi khiến khán giả không thể nhịn được cười. Đặc biệt, trong lúc thực hiện thử thách cùng Tường Linh, Hữu Vi cũng nhân cơ hội buông những lời ngọt ngào khiến HLV Minh Tú phải nhắc khéo "Hữu Vi ngưng thả thính".

    Duy chỉ có Phan Ngân team Lan Khuê là không "đàn áp" Hữu Vi như những thí sinh khác mà thể hiện sự quyền lực trong ánh mắt, thần thái. Cô còn tạo rất nhiều dáng khác nhau đã khiến các HLV rất hài lòng và là thí sinh nhận được lời khen nhiều nhất.

    Khi phần thi kết thúc, Phan Ngân cũng là thí sinh giành chiến thắng trong thử thách này. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của học trò Lan Khuê sau 8 tập phát sóng.

    Đặc biệt sau khi thực hiện xong thử thách đầu tiên, Tú Hảo đội Lan Khuê đã gặp vấn đề sức khỏe. Cô được Lan Khuê nhanh chóng đưa vào bệnh viện để kiểm tra. Sau đó, mặc dù chưa hồi phục hoàn toàn nhưng Tú Hảo vẫn cố gắng quay về trường quay để thực hiện thử thách tiếp theo.

    Với thử thách Diễn xuất với vai trò "chuyên gia định hướng làm đẹp", top 6 sẽ hóa thân thành những cô nàng Beauty bloggers để hướng dẫn các cô gái làm đẹp bằng son môi.

    Ngoài 3 HLV còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời là bà Thục Lê giám đốc nhãn hàng và Linh Trương Beauty blogger. Tiêu chí để giành chiến thắng là trong video clip phải có đầy đủ 4 điểm, thứ nhất là hiểu về sản phẩm son môi của hãng, thứ hai là khả năng truyền đạt thông điệp sản phẩm một cách chính xác đến với người nghe, thứ 3 phải thể hiện được màu son chất liệu son, thứ 4 là thể hiện được sự đam mê và có kiến thức làm đẹp để truyền cảm hứng cho người xem.

    Với lợi thế là những cô gái dày kinh nghiệm trang điểm làm đẹp, khả năng ăn nói lưu loát, mỗi thí sinh còn là một màu sắc riêng sẽ cuốn hút và tạo nguồn cảm hứng cho phái đẹp. Tuy nhiên, đây là thử thách loại, vì thế top 6 cũng không tránh được tâm trạng hồi hộp, lo lắng vì sau phần thi sẽ có một thí sinh phải ra về.

    Sau 6 phần thi đầy màu sắc, hai giám khảo khách mời đã có những nhận xét và chia sẻ về các thí sinh và quyết định đội giành chiến thắng là đội Lan Khuê.

    Nhận kết quả, HLV Minh Tú bước vào phòng thông báo kết quả với hai học trò của mình và chia sẻ với Tường Linh và Phương Chi "Nếu chị là người công tâm chị vote cho đội của em". HLV Minh Tú quyết định chọn Thiên Nga, HLV Hoàng Thùy chọn Phương Chi bước vào phòng loại.

    Đặc biệt, trong lúc ngồi đợi kết quả, vì lo lắng cho học trò cũng như muốn làm một điều gì đó để giúp học trò, Hoàng Thùy đã đi thẳng vào phòng loại và bộc bạch cảm xúc với Lan Khuê: "Phần thể hiện của Phương Chi ngày hôm nay, không đáng để vào phòng loại, và nếu Chi vào đây chỉ là một điều không may mắn thôi. Đây là cơ hội cuối cùng để Thùy bảo vệ thí sinh của mình, Khuê hãy công bằng với những sự thể hiện của các bạn".

    Lan Khuê lại nói: "Khi mà Thùy vào đây đã không công bằng với Thiên Nga rồi". Lan Khuê cũng khá bực tức vì hành động của Hoàng Thùy. Riêng Hoàng Thùy cô vẫn mạnh mẽ cho rằng: "Tức giận là việc của Lan Khuê, còn việc vào phòng loại là việc của Thùy". Kết quả, Lan Khuê quyết định loại Thiên Nga đội Minh Tú.

    Bước ra thông báo chiến thắng với HLV Hoàng Thùy, Phương Chi nói rằng danh hiệu "Phượng hoàng lửa" rất hợp với em, chưa bao giờ bị dập tắt. Minh Tú vẫn không phục quyết định của HLV Lan Khuê khi loại đi học trò của mình và cho rằng: "Lan khuê luôn sai, thậm chí sai rất nhiều lần".

    Và diễn biến vẫn còn chưa hết, khi Hoàng Thùy dẫn Phương Chi và Tường Linh vào gặp Lan Khuê để nói lời cám ơn. Tuy nhiên, không vui vẻ nhận lời cảm ơn, Lan Khuê rất bực bội và nói Hoàng Thùy đã rất sai khi bước vào phòng loại trừ. Cô cho rằng Hoàng Thùy rất dở trong ứng xử vì không công bằng với Thiên Nga và gây áp lực cho chính bản thân cô khi đưa ra quyết định.

    Lan Khuê khẳng định, mình lựa chọn Phương Chi bởi hôm nay nữ thí sinh đã làm rất tốt và nhắn nhủ Hoàng Thùy: "Đừng bao giờ bước vào phòng loại trừ và xin xỏ cho thí sinh của mình". Trước thái độ của Lan Khuê, Hoàng Thùy rất bất ngờ và đáp trả: "Đây không phải là xin xỏ, mà chỉ muốn nói một lời và Thùy thấy cái sai ngày hôm nay là Khuê ở trong phòng loại trừ".

    Trong khi đó, HLV Minh Tú cũng nhắn nhủ Hoàng Thùy: "Hoàng Thùy à, đã ở cuộc chơi thì không có năn nỉ, cho dù chỉ còn 1 thí sinh Minh Tú cũng sẽ chơi hết mình, vì The Face chỉ cần 1 quán quân mà thôi".

    Riêng Hoàng Thùy cô vẫn không hối hận về những hành động của mình và cho rằng đích đến không quan trọng bằng việc sẽ học được gì trên đường đi của bạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-2017-tap-8-minh-tu-hoang-thuy-bat-man-voi-lan-khue-a197696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan