+Aa-
    Zalo

    The Face 2018: Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến hôn má mừng sinh nhật Nam Trung tại trường quay

    • DSPL
    ĐS&PL Sự kiện casting The Face 2018 khu vực phía Bắc đã diễn ra cùng ngày với sinh nhật của Host Nam Trung.

    Sự kiện casting The Face 2018 khu vực phía Bắc đã diễn ra cùng ngày với sinh nhật của Host Nam Trung. Bởi vậy, anh đã có một sinh nhật đáng nhớ ngay tại trường quay của chương trình.

    Đây thật sự là khoảnh khắc xúc động và khó quên dành cho Host Nam Trung khi tất cả mọi người có mặt tại trường quay như hòa làm một trong giai điệu của bài hát “Happy Birthday” quen thuộc. Mọi sự mệt mỏi và căng thẳng sau những ngày quay hình liên tục phần nào bị quên lãng thay vào là sự chia sẻ và niềm hân hoan.

    Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Minh Hằng đều tạo ra những khoảnh khắc thân mật để chúc mừng sinh nhật cho Host Nam Trung.

    Bên cạnh đó, FC của Minh Hằng cũng có mặt tại trường quay để cỗ vũ và chúc mừng sinh nhật sớm cho nữ thần tượng.

    Một trong những hình ảnh đẹp được ống kính bắt lại chính là khung hình cười đùa của Minh Hằng và Võ Hoàng Yến, góp phần xua tan phần nào những dò đoán của truyền thông về mối bất hòa của 2 vị huấn luyện viên này trước những phát ngôn lùm xùm trước đây.

    Nam Trung nổi tiếng là nghệ sĩ "độc miệng" của showbiz Việt, nhưng anh lại có những đóng góp chuyên môn cực kỳ chất lượng và nhiều người phải thừa nhận có những trường hợp dù anh nhận xét không dễ nghe nhưng lại quá đúng, không ai có thể phản bác được. Chính vì vậy, bất chấp những màn "đấu khẩu" của Nam trung và các đồng nghiệp, anh vẫn nhận được sự tin tưởng, quý mến của nhiều nghệ sĩ và khán giả.

    Việc Nam Trung đảm nhận vị trí Host của The Face năm nay cũng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ. Không chỉ đơn giản là dẫn dắt chương trình, Nam trung chắc chắn sẽ có nhiều đóng góp chuyên môn hữu ích cho các thí sinh.

    Hơn thế nữa, "cuộc chiến" giữa 3 vị HLV nữ có lẽ sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn khi có được sự điều tiết và "thổi lửa" khi cần thiết của Nam Trung.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-2018-thanh-hang---vo-hoang-yen-hon-ma-mung-sinh-nhat-nam-trung-tai-truong-quay-a232055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan