+Aa-
    Zalo

    The Face tập 1: Phạm Hương bị chê nói nhiều, tự tin thái quá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 1 The Face lên sóng tối qua đã cho thấy cái nhìn đầu tiên về 3 vị huấn luyện viên được mong đợi nhất ở vào thời điểm hiện tại.

    (ĐSPL) - Tập 1 The Face lên sóng tối qua đã cho thấy cái nhìn đầu tiên về 3 vị huấn luyện viên được mong đợi nhất ở vào thời điểm hiện tại.

    Chương trình The Face - Gương Mặt thương hiệu đã lên sóng tập đầu tiên tối qua thu hút sự chú ý của khán giả.

    Ngay từ khi tiết lộ danh tính của 3 vị giám khảo, The Face dường như đã trở thành đề tài nóng và là show truyền hình được mong đợi nhất nhì showbiz Việt ở vào thời điểm hiện tại.

    Phạm Hương, Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà - 3 người đẹp có sức hút hàng đầu lảng giải trí cùng nhau xuất hiện trong một chương trình truyền hình, The Face nhận được ưu ái và mong đợi của công chúng cũng là điều dễ hiểu.

    Sau khi tập 1 The Face lên sóng, cả 3 huấn luyện viên đều đã lựa chọn được 5 thành viên ưng ý nhất về đội của mình, và trong quá trình ấy, khán giả dễ dàng nhận ra những lần đấu khẩu, chiêu trò của ba người đẹp dể "chiêu dụ" thí sinh.


    Phạm Hương có vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, Hồ Ngọc Hà có kinh nghiệm nhiều năm trong làng giải trí, còn Lan Khuê có vẻ ngạo nghễ của một người đẹp từng chinh chiến trên đấu trường quốc tế và nhận được không ít lời đánh giá tích cực.

    The Face nhận được phản hồi nhiều hơn cả so với những chương trình giải trí phát sóng cuối tuần. Trong đó, có rất nhiêu ý kiến chỉ ra rằng Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương dường như nói quá nhiều và việc mang cả vương miện lên truyền hình có phần hơi màu mè, tự tin thái quá.



    Hơn nữa, việc người đẹp chen lời Lan Khuê hay Hà Hồ cũng không nhận được sự tán thành từ khán giả. Tất nhiên một huấn luyện viên khi đứng trước thí sinh mình muốn tranh giành luôn phải thể hiện rõ thái độ và khả năng của mình để thuyết phục, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng với cương vị Hoa hậu hoàn vũ của mình Phạm Hương có thể khéo léo và làm tốt hơn là ngắt lời khi các vị huấn luyện viên khác đang nói.



    Về huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, phần đông khán giả cho rằng cô vẫn luôn giữ được hình ảnh điềm tĩnh và khéo léo khi ứng phó với mọi tình huống, và có đôi lần là người đứng ra "hòa giải" hai đàn em nhiệt tình, "hiếu chiến" của mình.

    Lại có ý kiến cho rằng, trong format của The Face lần này Lan Khuê dường như là người "đóng vai ác" khi có nhiều đóng góp sắc bén, thẳng thắn và không hề nể mặt, dù là đối với các thí sinh hay hai huấn luyện viên còn lại. Nếu như đã xem The Face các phiên bản nước ngoài trước đó, người xem sẽ dễ dàng nhận thấy yếu tố này ở Lan Khuê và thậm chí so sánh cô với Naomi Campbell, vị huấn luyện viên quyền lực với miệng lưỡi sắc bén được mệnh danh là "báo đen" dữ dội.

    Mới chỉ có tập 1 được lên sóng và sẽ là quá sớm khi có những liên tưởng táo bạo như thế dành cho Lan Khuê, bởi cũng không chắc là cô sẽ lựa chọn cho mình hướng huấn luyện như thế nào và hình ảnh nào để thể hiện trước ống kính, tuy nhiên điều này và cả phản hồi dành cho Hà Hồ, Phạm Hương cùng các thí sinh đã phần nào nói lên tiềm năng của một show truyền hình thực tế hấp dẫn và thu hút người xem của The Face - Gương mặt thương hiệu.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LRKDsmbM6y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-tap-1-pham-huong-bi-che-noi-nhieu-tu-tin-thai-qua-a135878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan