+Aa-
    Zalo

    The Face tập 10: Phạm Hương loại "chiến binh" cuối cùng team Lan Khuê

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 10 The Face, Phạm Hương lại một lần nữa loại đi thí sinh Team Lan Khuê thay vì loại thí sinh Team Hồ Ngọc Hà.

    (ĐSPL) - Trong tập 10 The Face, một lần nữa Team Phạm Hương lại giành chiến thắng ở thử thách nhóm. Và không nằm ngoài dự đoán, Phạm Hương tiếp tục loại đi thí sinh cuối cùng của Team Lan Khuê. 

    Mở đầu tập 10 The Face, các thí sinh bước vào thử thách chụp hình với tuấn mã và người thị phạm cho các thí sinh là HLV Hồ Ngọc Hà. Ở thử thách này, các thí sinh sẽ ngồi trên lưng ngựa, tạo dáng và thực hiện một bộ ảnh.

    Hồ Ngọc Hà thị phạm cho thí sinh.

    Khánh Ngân (Team Phạm Hương) là thí sinh đầu tiên bắt đầu phần thi, dù lần đầu tiên chụp hình với ngựa nhưng Khánh Ngân cũng đã cố gắng để thực hiện tốt phần thi của mình. Phạm Hương chia sẻ cô bất ngờ với sự bản lĩnh, tự tin của thành viên trong team mình.

    Với Quỳnh Mai của team Lan Khuê, cô nàng đã biết kiểm soát ánh mắt và hình thể của mình mặc dù con ngựa di chuyển khá nhiều. Quỳnh Mai đã biết cách xử lý tốt khi chủ động nắm giữ chiếc cương ngựa. Hồ Ngọc Hà nhận xét chị thích ánh mắt cuốn hút của Quỳnh Mai.

    Ở đội Hồ Ngọc Hà, Chúng Huyền Thanh đã cố gắng để thực hiện nhiều góc cạnh để tạo ra những bức ảnh đẹp. Tuy nhiên, Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cho rằng thí sinh này vẫn chưa biết nắm bắt bắt đâu là điểm thu hút của mình.

    Lê Hà thể hiện nét mềm mại, nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ qua cách biểu cảm. Tuy nhiên, Lê Hà đã gặp khó khăn khi con ngựa “không chịu nghe lời”.

    Phí Phương Anh biết cách khoe góc cạnh đẹp trên gương mặt của mình, cô nàng đã có sự tương tác rất tốt với ngựa. Hồ Ngọc Hà đã dành cho cô học trò nhỏ nhiều lời khen ngợi.

    Với thử thách này, Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn thí sinh Phí Phương Anh là người giành được chiến thắng. Kết quả này cũng nhận được sự đồng tình của các thí sinh còn lại.

    Phí Phương Anh giành chiến thắng ở thử thách cá nhân trong tập 10 The Face.

    Thử thách thứ 2 trong tập 10 The Face đó là thử thách quay TVC quảng cáo theo yêu cầu của nhãn hàng. Ở thử thách này, đại diện nhãn hàng sẽ là người đánh giá và đưa ra kết quả cuối cùng.

    Tình huống của thử thách mà đại diện nhãn hàng đưa ra là nhân loại của thế giới đang gặp nguy hiểm và các thí sinh The Face sẽ dùng những cây súng Apollo Silicone để giải cứu thế giới và trả lại sự bình yên vốn có. Họ phải truyền tải được 3 thông điệp quan trọng.

    Thử thách này đòi hỏi các thí sinh sẽ sáng tạo và sử dụng tất cả những kỹ năng vốn có để có thể chứng minh và vượt qua được thử thách. Họ không chỉ đọc đúng câu slogan thông điệp của nhãn hàng mà còn thể hiện được sự mạnh mẽ của một nữ chiến binh.

    Ở team Lan Khuê, Quỳnh Mai thể hiện xuất sắc với những cú nhào lộn đầy mạnh mẽ và cực chất đúng tinh thần của một chiến binh.


    Ở team Phạm Hương, Khánh Ngân đã rũ bỏ hình ảnh một cô gái nữ tính, yếu đuối để mạnh mẽ hơn và bản lĩnh hơn. Phạm Hương chia sẻ Khánh Ngân đã có sự khác biệt so với hình ảnh thường thấy của cô nàng.

    Ở team Hồ Ngọc Hà, nữ giám khảo đã hướng dẫn một lúc cho cả thí sinh trong đội bằng hết những kinh nghiệm và sự tận tâm của mình.

    Dù được đánh giá là người thể hiện rất tốt ở thử thách lần này nhưng cuối cùng Mai Ngô (Team Lan Khuê) vẫn phải ngậm ngùi chịu thua Khánh Ngân (Team Phạm Hương) khi đại diện nhãn hàng công bố kết quả team chiến thắng chính là team của Phạm Hương.

    Team Phạm Hương giành chiến thắng cũng đồng nghĩa với việc Phạm Hương sẽ là người được quyền loại thí sinh của Team Hồ Ngọc Hà và Lan Khê.

    Dù không hài lòng với chiến thắng của team Phạm Hương nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn phải ngậm ngùi lựa chọn 1 thí sinh vào Top nguy hiểm, đó là Chúng Huyền Thanh. Còn Team Lan Khuê, đương nhiên thí sinh sẽ vào Top nguy hiểm là Mai Ngô - thí sinh cuối cùng còn lại của Team.

    Và không nằm ngoài dự đoán, PHạm Hương tiếp tục loại thí sinh cuối cùng của Team Lan Khuê - Mai Ngô. Đây cũng là lần thứ 4 Phạm Hương được trao quyền loại thí sinh của team khác và cả 4 lần, cô nàng Hoa hậu đều loại đi thí sinh của đội Lan Khuê, thay vì loại thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà.

    Như vậy, Team Lan Khuê không còn lại một thí sinh nào. Team Phạm Hương còn lại Khánh Ngân và Team Hồ Ngọc Hà vẫn còn 3 thành viên: Lê Hà, Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh.

    Cùng đón xem tập 11 The Face để theo dõi những diễn biến tiếp theo của chương trình. 

    Tiểu Quỳnh
    Ảnh: Windy
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-tap-10-pham-huong-loai-chien-binh-cuoi-cung-team-lan-khue-a144523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan