+Aa-
    Zalo

    The Face tập 3: Phạm Hương thẳng tay loại thí sinh team Lan Khuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 3 The Face, thí sinh Team Phạm Hương đều giành phần thắng ở thử thách cá nhân và thử thách nhóm.

    (ĐSPL) - Trong tập 3 The Face, thí sinh Team Phạm Hương đều giành phần thắng ở thử thách cá nhân và thử thách nhóm.

    Ở thử thách đầu tiên trong tập 3 The Face - Thử thách cá nhân với tên gọi "Ai mặc đẹp hơn" do HLV Hồ Ngọc Hà làm giám khảo. Các thí sinh đội Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà đã chiếm ưu thế ngay từ vòng đầu tiên với những set đồ phối khá hoàn hảo, trong khi đó thí sinh đội Lan Khuê đều bị loại.

    Phạm Hương chia sẻ nếu ở thử thách catwalk không phải là thế mạnh của team chị thì ở thử thách phối đồ lại là thế mạnh của các thành viên trong đội Phạm Hương. Còn Lan Khuê, cô thẳng thắn thừa nhận qua thử thách này, cô thấy được điểm yếu của đội mình là gì và sẽ chú ý hơn tới việc phối đồ của các bạn thí sinh.

    Diệp Linh Châu đội Phạm Hương với lợi thế là một stylist, cô đã phát huy được hết khả năng phối đồ của mình và giành chiến thắng ở thử thách này.

    Diệp Linh Châu là thí sinh giành phần thắng

    ở thử thách phối đồ trong tập 3 The Face.

    Ở thử thách thứ 2 trong tập 3 The Face - Thử thách nhóm. Các thí sinh phải lần lượt chụp hình tạo dáng bên một quả cầu treo lơ lửng trên không và thể hiện thần thái, biểu cảm tốt nhất phù hợp với thông điệp của nhãn hàng.

    Các Huấn luyện viên ngoài vai trò cố vấn, hướng dẫn cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình thì họ cho thấy sự nghiêm khắc và quyết liệt với thí sinh khi trực tiếp lên chỉnh dáng, chỉnh góc mặt và không ngại quát mắng thí sinh ngay trước nhiều người. 

    Ở thử thách này, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ đảm nhận vai trò là gương mặt đại sứ thương hiệu của nhãn hàng để đưa ra quyết định team nào sẽ thắng cuộc. Và team đó có quyền loại bất cứ 1 thí sinh của 1 trong hai đội còn lại.

    Kết quả, Mai Phương Thúy lựa chọn đội thắng cuộc thuộc về team Phạm Hương. Chính vì vậy, Phạm Hương giành quyền loại 1 trong 2 thí sinh đến từ team Lan Khuê và team Hồ Ngọc Hà trong tập 3 The Face này.

    Team Phạm Hương (Hàng dưới - Bên trái) giành phần thắng

    ở thử thách nhóm.

    “Cuộc chiến căng não” hơn bao giờ hết khi Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê buộc phải chọn lựa ra 1 thành viên của team mình rơi vào top nguy hiểm để Phạm Hương quyết định loại đi một thí sinh ra khỏi nhà chung. Ở đội Hà Hồ là Chúng Huyền Thanh và ở đội Lan Khuê là Bảo Ngọc.

    Lan Khuê chia sẻ: “Bản thân mình mình sẽ không thể kiểm soát được mình sẽ giữ ai hay loại ai mà nó phụ thuộc vào 1 người thứ 3 thì nó phụ thuộc và sự cảm tính của Huấn luyện viên đó.” Bên cạnh đó, Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ: “Mình cảm giác rằng những cái gì mình xây dựng cho các bạn, Huấn luyện cho các bạn mà tự dưng để người khác phán xét như vậy thì rất bực mình.”

    Để bảo vệ quan điểm loại công tâm của mình, Phạm Hương cho biết: “Quan điểm loại ai hay giữ ai đó là do sự cảm nhận, sự xem xét công tâm nhất từ chính mình. Mình không việc gì nghĩ các Huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào."

    Kết quả cuối cùng, giữa hai thí sinh Bảo Ngọc (team Lan Khuê) và Chúng Huyền Thanh (team Hồ Ngọc Hà), Phạm Hương quyết định loại Bảo Ngọc.

    Bảo Ngọc và Chúng Huyền Thanh cùng lọt vào Top nguy hiểm

    nhưng Phạm Hương chọn ra về là Bảo Ngọc.

    Bảo Ngọc chia tay Team Lan Khuê.

    Như vậy, hiện tại quân số của đội Lan Khuê chỉ còn lại 3 thành viên với: Quỳnh Mai, Thu Hiền, Kim Chi. Và đội HLV Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương vẫn chưa bị loại thí sinh nào.

    Ai sẽ là thí sinh tiếp theo bị loại khỏi ngôi nhà chung, cùng đón xem tập 4 The Face sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3.

    Tiểu Quỳnh
    Photo: Windy

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:
    [mecloud]tQFzYl6uHW[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-face-tap-3-pham-huong-thang-tay-loai-thi-sinh-team-lan-khue-a137905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan