+Aa-
    Zalo

    Thế giới bóng đá chia buồn với Cristiano Ronaldo

    ĐS&PL Các đồng đội ở MU cùng nhiều ngôi sao thể thao đã gửi lời chia buồn đến Cristiano Ronaldo khi con trai của nam cầu thủ vừa qua đời.

    Sáng nay (19/4, theo giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo đã đau buồn thông báo trên tài khoản Instagram về mất mát lớn lao của gia đình. Bạn gái của nam cầu thủ là Georgina Rodriguez đã hạ sinh cặp song sinh 1 trai 1 gái, nhưng bé trai đã không may qua đời.

    mu gui loi chia buon chan thanh den ronaldo dsl1
    Ronaldo và Georgina thông báo tin buồn cậu con trai nhỏ đã qua đời. Ảnh: Mirror

    Mẹ Ronaldo, bà Dolores đăng biểu tượng cảm xúc buồn trên trang cá nhân. Chị gái của Ronaldo, Katia Aveiro đã có những lời chia sẻ đầy xúc động trên mạng xã hội để san sẻ nỗi đau của người em trai. “Chị yêu em và trái tim của chị luôn ở bên em dù ở khoảng cách nào đi chăng nữa. Cầu mong Chúa luôn che chở cho em, cho em niềm tin và sức mạnh để vượt qua nỗi đau này.

    Thiên thần nhỏ bé đã đến bên cha của chúng ta trên thiên đường. Còn cô bé của chúng ta đã chào đời và khỏe mạnh sẽ giúp chúng ta yêu thương và gắn bó nhiều hơn. Nỗi đau to lớn này là thử thách mà em cần phải vượt qua. Hãy mạnh mẽ lên!".

    CLB chủ quản của Ronaldo là Manchester United lập tức ra thông báo chia sẻ nỗi mất mát của gia đình ngôi sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha. Thông báo của Manchester United viết: “Nỗi đau của bạn là nỗi đau của chúng tôi, @Cristiano. Gửi tình yêu và sức mạnh đến bạn và gia đình vào lúc này”.

    CLB cũ của Ronaldo là Real Madrid cũng gửi lời chia buồn: “Các thành viên CLB, chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo đội bóng rất đau buồn trước thông tin con trai mới chào đời của Ronaldo và Georgina qua đời. Chúng tôi chia sẻ nỗi đau này đến gia đình Cristiano Ronaldo”.

    Rất nhiều danh thủ bóng đá thế giới cũng bày tỏ sự tiếc thương và chia sẻ với mất mát của siêu sao người Bồ Đào Nha, trong đó có những đồng đội cũ tại Juventus như Morata, Dybala và Pjanic, từ các CLB cũ như Real Madrid, Sporting CP cũng như ông chủ hiện tại ở M.U.

    Tiền đạo Marcus Rashford là một trong những cầu thủ đầu tiên của MU gửi lời chia buồn đến Ronaldo. Rashford viết: “Tôi rất lấy làm tiếc. Xin chia sẻ nỗi đau này với anh và Georgina”.

    VĐV điền kinh huyền thoại Usain Bolt đăng lại bài viết của Ronaldo kèm biểu tượng cầu nguyện.

    Trên các diễn đàn, hàng vạn cổ động viên tạm gạt sự đối địch để gửi thông điệp động viên, an ủi với hy vọng Ronaldo sẽ sớm vượt qua nỗi đau.

    Ronaldo đón nhận tin buồn chỉ một ngày trước khi MU có trận derby nước Anh làm khách Liverpool ở trận đấu bù vòng 33 Premier League. Theo báo chí Anh, HLV Ralf Rangnick nhiều khả năng sẽ cho cho Ronaldo nghỉ ngơi để ở bên gia đình.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-gioi-bong-da-chia-buon-voi-cristiano-ronaldo-a534707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan