+Aa-
    Zalo

    Thế giới Di động bác thông tin bán iphone 5 -5s giá 100.000 đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Đai diện Thế giới Di động khẳng định, thông tin công ty xả hàng tồn kho iPhone 5 – 5s với giá 100.000 đồng không có thật, trang web đăng tải thông tin là giả mạo.

    Đai diện Thế giới Di động khẳng định, thông tin công ty xả hàng tồn kho iPhone 5 – 5s với giá 100.000 đồng không có thật, trang web đăng tải thông tin là giả mạo.

    Mấy ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao về một dòng trạng thái được trang fanpage facebook mang tên Thế Giới Di Động chia sẻ với nội dung: Xả hàng tồn kho iPhone 5 – 5s với giá 100.000 đồng.

    Theo nội dung thông tin trên, để có thể mua iPhone 5 – 5s với giá 100.000 đồng, khách hàng chỉ cần thực hiện theo 3 bước. Bước 1, like trang fanpage facebook mang tên Thế Giới Di Động. Bước 2 chia sẻ công khai dòng trạng thái nói trên lên facebook cá nhân. Bước 3 để lại bình luận về màu điện thoại khách hàng muốn mua.

    Dòng trạng thái được trang fanpage đăng tải. 

    Theo bình luận của nhiều cư dân mạng, thông tin trên "nghe hấp dẫn nhưng rất khó tin". 

    Liên quan tới sự việc, Đại diện truyền thông Công ty Cổ phần Thế giới Di động cho hay: trang fanpage nêu trên là giả mạo, thông tin mua iPhone 5 – 5s với giá 100.000 đồng là không đúng sự thật.

    “Thế giới Di động không có chương trình khuyến mãi nào với nội dung mua iPhone 5 – 5s với giá 100.000 đồng. Đó là trang fanpage giả mạo Thế giới Di động, chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin này và sẽ yêu cầu cơ quan chức năng xử lý” – Vị đại diện truyền thông Thế giới Di động cho biết.

    Cũng theo Thế giới Di động, công ty đã không ít lần bị các đối tượng xấu lợi dụng uy tín, hình ảnh. Thủ đoạn của các đối tượng là lập trang fanpage facebook giả mạo mang tên Thế giới Di động và đăng tải những nội dung quảng cáo, khuyến mại không có thật.

    Đại diện truyền thông Thế giới Di động khuyến cáo khách hàng không nên tin tưởng vào những trang fanpage trên facebook, nếu muốn biết thông tin khuyến mại, người dân có thể vào trực tiếp trang chủ của Thế giới Di động.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-gioi-di-dong-bac-thong-tin-ban-iphone-5--5s-gia-100000-dong-a182981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan