Thế giới di động bồi thường cho khách hàng đặt trước iPhone X


Thứ 6, 20/10/2017 | 08:18


Cùng sự kiện

Do chưa xác định được thời gian chính thức mở bán iPhone X, Thế giới Di động đã gửi thông báo xin lỗi đến các khách hàng đặt mua trước siêu phẩm này.

Do chưa xác định được thời gian chính thức mở bán iPhone X, Thế giới Di động đã gửi thông báo xin lỗi đến các khách hàng đặt mua trước siêu phẩm này.

Ngày 18/10, hãng phân phối di động lớn nhất Việt Nam, Thế giới Di động đã cáo lỗi khách hàng đã đặt trước siêu phẩm vì không thể xác nhận chính xác thời gian mẫu điện thoại này sẽ lên kệ ở Việt Nam.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng đã đặt iPhone X, hãng đưa ra gợi ý chuyển sang hai phiên bản khác là iPhone 8 và iPhone 8 Plus - hai mẫu điện thoại từng được giới thiệu chung với iPhone X trong lễ ra mắt vào tháng 8 của Apple.

Ngoài ra, các khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn, tặng thêm phiếu mua hàng 500.000 đồng nhưng chỉ áp dụng khi mua iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Tuy nhiên, sự thay thế này không được lòng phần lớn khách hàng, bởi nếu iPhone X tạo nên cơn sốt về truyền thông và là sản phẩm đáng chờ đợi thì iPhone 8 và 8 Plus lại là những mẫu di động ế nhất từ trước tới nay của Apple, nhất là tại thị trường Việt Nam.

Tin tức - Thế giới di động bồi thường cho khách hàng đặt trước iPhone X

Thông báo đáng chú ý của Thế giới Di động về iPhone X.

Sau khi thông báo này được đưa ra, nhiều người tin tằng Việt Nam sẽ không phải là thị trường ưu tiên phân phối siêu phẩm được chờ đợi nhất năm 2017 của Apple. Một nguồn tin từ FPT cho biết đến nay hãng vẫn chưa có thông tin về việc đặt trước chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone càng khiến nhận định này có cơ sở.

Trước đó, sau khi Apple công bố 3 mẫu iPhone năm 2017, thị trường điện thoại xách tay trở nên sôi động. Mức giá iPhone X đã được báo lên tới 40-50 triệu đồng cho 2 phiên bản 64GB và 256 GB (cao hơn 10-15 triệu đồng so với hàng chính hãng).

Cùng thời gian trên, Thế giới Di động cũng nhận đặt hàng trước siêu phẩm này. Mức giá cho mẫu điện thoại 256GB tại đây lên tới 34,9 triệu đồng, và khách hàng sẽ phải đặt cọc 1 triệu đồng tại cửa hàng để chờ nhận máy.

Theo kế hoạch ban đầu, iPhone X sẽ được bán ra từ ngày 3/11 tới và nhận đặt hàng từ ngày 27/10 với mức giá chính hãng của iPhone X 64GB là 29,99 triệu đồng. Phiên bản 256GB, giá bán của máy là 34,79 triệu đồng.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-gioi-di-dong-boi-thuong-cho-khach-hang-dat-truoc-iphone-x-a205998.html