+Aa-
    Zalo

    Thế giới nghệ- Khẳng định nguồn gốc pháp lý vì người tiêu dùng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Thời gian gần đây, mỹ phẩm thiên nhiên được phái đẹp đặc biệt “săn đón”. Trước sự xuất hiện ồ ạt của hàng loạt

    (ĐS&PL) Thời gian gần đây, mỹ phẩm thiên nhiên được phái đẹp đặc biệt “săn đón”. Trước sự xuất hiện ồ ạt của hàng loạt mỹ phẩm chứa hóa chất có hại cho da, ngày càng nhiều người bắt đầu “dấn thân” tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Nắm bắt được xu thế đó, nữ doanh nhân trẻ Ngọc Diệp cùng các chuyên gia làm đẹp, sau một một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Thế Giới Nghệ.

    Thời gian qua ồ ạt các hãng mỹ phẩm được ra đời, cả trong nước và ngoài nước, không đủ giấy tờ pháp lý, kem trộn, hàng kém chất lượng, hàng giả khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết phải lựa chọn sản phẩm nào Uy tín và hiệu quả. Nếu bạn muốn tìm mua mỹ phẩm an toàn, hãy tỉnh táo và khôn ngoan.

    Khi trên các trang quảng cáo rầm rộ về các công dụng thần thánh của các loại mỹ phẩm, trắng nhanh, hiệu quả nhanh, giá rẻ bất ngờ, nhưng sản phẩm đều không chứng minh được nguồn gốc giấy tờ. Và hậu quả để lại cho người tiêu dùng là làn da bị tổn thương trầm trọng. Vì vậy khi mua mỹ phẩm nên chọn đúng sản phẩm có nguồn gốc pháp lý rõ ràng, an toàn để tránh tiền mất tật mang và ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe cũng như tinh thần để lại sau khi mua nhầm mỹ phẩm dởm.

    Hiện nay trên thị trường có một dòng mỹ phẩm đang được nhiều khách hàng tin tưởng và truyền tai nhau về công dụng của nó. Vậy thực hư về dòng mỹ phẩm này ra sao?

    Vì sao nên chọn THẾ GIỚI NGHỆ?

    Mặc dù mới ra mắt, nhưng THẾ GIỚI NGHỆ đang được săn đón với hiệu quả vượt trội so với nhiều dòng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay. Cùng giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.

    Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, sản phẩm của THẾ GIỚI NGHỆ có các thành phần từ: Tinh Chất Nghệ, Lá Nghệ, Lá Trầu Không, Đinh Hương, Máu Rồng,... an toàn cho mọi loại da. Các sản phẩm Thế Giới Nghệ cung cấp cho da nhiều dưỡng chất cần thiết, cải thiện những vùng da bị sạm, nám, tàn nhang, không đều màu, trị mụn, thâm mụn,...và nhiều vấn đề về da mà các chị em phụ nữ hay gặp phải.

    Những sản phẩm thuộc thương hiệu “Thế Giới Nghệ” là mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất cho làn da Á Đông, với ưu điểm nổi bật là tính phù hợp cho khí hậu nhiệt đới, không gây kết dính, an toàn và hiệu quả cao cho các nhu cầu làm đẹp của người Châu Á. Thế Giới Nghệ luôn đặt yếu tố an toàn, hiệu quả, chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Vì vậy, các dòng sản phẩm của thương hiệu luôn đáp ứng tốt cam kết hoàn toàn từ thiên nhiên và lành tính cho da.

    Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, Thế Giới Nghệ tự tin mang đến độ an toàn và hiệu quả vượt trội.

    Thế Giới Nghệ đã làm hài lòng số lượng lớn quý khách hàng bằng việc dùng nguyên liệu là thảo dược thiên nhiên trong các sản phẩm để cải thiện và đem đến cho quý khách hàng làn da tươi trẻ, khỏe khoắn hơn. Hiện nay, Thế Giới Nghệ đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm cho nhiều vấn đề của da như: Kem dưỡng trắng da, Ngừa nám tàn nhang, Đồi mồi, Tái tạo da hư tổn … nhằm thanh lọc, trị mụn, dưỡng trắng da, hỗ trợ làm chậm tiến trình lão hóa, giảm nếp nhăn, giữ ẩm.

    Bộ sản phẩm: Nữ hoàng nghệ nếp đỏ, Vua tinh nghệ nếp đỏ, Sữa rửa mặt tinh nghệ nếp đỏ, Kem tẩy tế bào chết sữa nghệ nếp đỏ, Cao tinh nghệ nếp đỏ…là thành công của Thế Giới Nghệ và thoả sự mong đợi của khách hàng trong & ngoài nước.

    100 % các sản phẩm của Thế Giới Nghệ đều có giấy công bố lưu hành được cấp phép

    Tất cả sản phẩm của công ty Thế Giới Nghệ đều được nghiên cứu và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của Bộ Y tế, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP, đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm và giấy phép lưu hành sản phẩm. Các công đoạn từ sản xuất, điều hành và phân phối cũng trải qua quá trình quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt.

    Bên cạnh đó, đây cũng là các dòng mỹ phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe, tất cả sản phẩm đều chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên đặc biệt lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da yếu, da nhạy cảm.

    Trong thời gian sắp tới, Thế Giới Nghệ sẽ cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm vẫn cam kết 100% từ thảo dược thiên nhiên để đáp ứng ngày càng tốt hơn niềm tin yêu của người tin dùng mỹ phẩm Thế Giới Nghệ.

    Thế Giới Nghệ - Nâng niu làn da bạn.

    CEO Hoàng Ngọc Diệp – Giám đốc Công Ty TNHH TM và DV Thế Giới Nghệ chia sẻ: “Tôi luôn đặt chữ tín là giá trị cốt lõi hàng đầu, lấy chữ tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ tín như bảo vệ danh dự chính mình. Tôi nỗ lực hết sức để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện, sản phẩm Việt sánh ngang Quốc tế”.

     Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-gioi-nghe--khang-dinh-nguon-goc-phap-ly-vi-nguoi-tieu-dung-a282261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.