+Aa-
    Zalo

    Thế giới nghệ: Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Làn da hoàn hảo, không bị mụn, nếp nhăn hay sạm nám…là mong ước của mọi phụ nữ.

    (ĐS&PL) Làn da hoàn hảo, không bị mụn, nếp nhăn hay sạm nám…là mong ước của mọi phụ nữ.  Khao khát có một làn da tuyệt vời khiến phái đẹp luôn phải dành rất nhiều thời gian và chi hàng đống tiền bạc cho những sản phẩm mới, những giải pháp hay phương thức trị liệu mà không đạt hiệu quả như mong muốn. Thấu hiểu được nguyện vọng đó, THẾ GIỚI NGHỆ đã ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.

    Công Ty TNHH TMDV THẾ GIỚI NGHỆ là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các dòng mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên bằng củ nghệ tươi và tinh bột nghệ nguyên chấtchất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất, các sản phẩm của Thế Giới Nghệ luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng cùng sự an toàn cho người sử dụng. Công ty cam kết không sử dụng hóa chất độc hại, không có thành phần gây hại cho da, nên sự xuất hiện của Thế Giới Nghệ trên thị trường đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng.

    Ceo Hoàng Ngọc Diệp tự hào về những sản phẩm đảm bảo chất lượng đưa ra thị trường.

    Các sản phẩm của Thế Giới Nghệ đều chứa các thành phần chính từ thiên nhiên sẽ mang đến cho người dùng giảm bớt đi tình trạng sạm da, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da nhanh chóng sau liệu trình sử dụng.

    Sản phẩm của Công ty được phân phối rộng khắp và luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, phản hồi tích cực về chất lượng, giá cả, dịch vụ chăm sóc khách hàng…Công ty đã không ngừng mở rộng thị trường trong nước và sẽ vươn ra thị trường nước ngoài.


    Với mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp đem lại vẻ đẹp rạng ngời cho phái đẹp và sản phẩm uy tín, chất lượng tới tay khách hàng. Chính vì vậy, mà công ty đã nghiên cứu cùng các chuyên gia trong ngành làm đẹp cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu THẾ GIỚI NGHỆ. Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, THẾ GIỚI NGHỆ đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng; đồng thời trở thành người bạn tin cậy cung cấp các giải pháp hiệu quả cho ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Các dòng sản phẩm của THẾ GIỚI NGHỆ đều được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP-ASEAN/Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm do Bộ Y tế chứng nhận. Để đảm bảo dòng sản phẩm chất lượng được phép lưu hành trong nước.

    Ceo Ngọc Diệp rạng rỡ bên sản phẩm đang được các chị em ưa thích hiện nay.

    Thành công mà Thế Giới Nghệ có được trong thời gian qua chính là nhờ Công ty luôn đặt chữ “Tâm” trong kinh doanh lên hàng đầu. Thế Giới Nghệ  đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường với hàng trăm nhà phân phối, đại lý phân bố rộng rãi trên toàn quốc.

    Các sản phẩm của thương hiệu Thế Giới Nghệ đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn y tế, lại có nguồn gốc rõ ràng và hiệu quả rõ rệt trong việc chăm sóc và phục hồi làn da từ sâu bên trong.

    THẾ GIỚI NGHỆ - VẺ ĐẸP HOÀN HẢO TỪ THIÊN NHIÊN

    Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho mình và những người thân yêu!

    Lan Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-gioi-nghe-thuong-hieu-uy-tin-san-pham-chat-luong-a277761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.