+Aa-
    Zalo

    Phát hiện "kim loại lạ" trong thi thể nạn nhân MH17

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cơ quan an ninh Ukraine ngày 20/12 cho biết đã phát hiện mảnh "kim loại lạ" trong cơ thể một số nạn nhân thiệt mạng trong thảm kịch MH17.
    (ĐSPL) - Cơ quan an ninh Ukraine ngày 20/12 cho biết đã phát hiện mảnh "kim loại lạ" trong cơ thể một số nạn nhân thiệt mạng trong thảm kịch MH17.
    RIA Novosti dẫn tin tức từ Cơ quan an ninh Ukraine cho biết, "các mảnh kim loại không rõ nguồn gốc đã được tìm thấy trong thi thể một số nạn nhân vụ MH17. Chúng có thể là các mảnh vỡ của tên lửa".

    Hiện trường vụ máy bay MH17 rơi ở miền đông Ukraine.

     Cơ quan an ninh Ukraine  cũng khẳng định các mảnh vỡ này không tương ứng với các mảnh kim loại của máy bay Malaysia Airlines.
    Cũng trong ngày 20/12, Ủy ban điều tra quốc tế vụ MH17, trong đó có các chuyên gia Hà Lan đưa ra tuyên bố: “Qua giám định cho thấy một số thi thể của nạn nhân MH17 có các mảnh vỡ kim loại không tương ứng các kim loại của máy bay”. Đồng thời, Ủy ban này nhận định: "Các mảnh kim loại này có thể là tên lửa đã bắn rơi máy bay".
    Trước đó, báo cáo điều tra sơ bộ của Ủy ban An toàn Hà Lan đã kết luận chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia bị bắn rơi bởi một "vật thể không xác định" bay với vận tốc khá nhanh. Báo cáo được công bố ngày 9/9 cũng nói rằng không có dấu hiệu cho thấy MH17 bị rơi do lỗi kỹ thuật hoặc tác động của phi hành đoàn.
    Các dữ liệu của hộp đen MH17 về tình trạng kỹ thuật trên chuyến bay, ghi âm buồng lái, cũng như các dữ liệu từ trạm kiểm soát không lưu cho thấy, MH17 được vận hành một cách bình thường cho đến 13h20 phút 03 giây hôm 17/7 (giờ miền Đông Ukraine), sau đó "tất cả đã kết thúc một cách đột ngột".
    Máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines bị rơi tại miền đông Ukraine ngày17/7, làm 298 người thiệt mạng. Khi bị rơi, máy bay đang thực hiện hành trình từ Amsterdam, Hà Lan về Kuala Lumpur, Malaysia.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-kim-loai-la-trong-thi-the-nan-nhan-mh17-a75339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan