Thực hư tin đồn Tổng thống Putin “gặp vấn đề sức khỏe”


Thứ 6, 13/03/2015 | 03:49


(ĐSPL) – Điện Kremlin ngày 12/3 khẳng định Tổng thống Putin vẫn khỏe mạnh, bác bỏ những tin đồn ông không xuất hiện trước công chúng hơn một tuần qua.

(ĐSPL) – Điện Kremlin ngày 12/3 khẳng định Tổng thống Putin vẫn khỏe mạnh, bác bỏ những tin đồn ông không xuất hiện trước công chúng hơn một tuần qua và hủy một chuyến thăm nước ngoài.
AP dẫn lời phát ngôn viên của Tổng thống Nga, Dmitry Peskov cho biết: “Hoàn toàn không có lý do để nghi ngờ về tình trạng sức khỏe của Tổng thống Putin. Sức khỏe của ông thực sự hoàn hảo, tất cả mọi thứ đều ổn”.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Ông chủ Điện Kremlin vẫn có mặt trong tất cả các cuộc họp. "Tổng thống có lịch họp hôm nay, ngày mai. Ông vẫn đang làm việc theo lịch trình luôn rất bận rộn", ông Peskov tuyên bố.
Trước đó cũng trong ngày 12/3, người phát ngôn Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo tổng thống sẽ không tham dự cuộc họp của Cơ quan An ninh Liên bang (FSB). Đây được coi là một động thái bất thường bởi ông Putin thường tham dự tất cả các cuộc họp của FSB trước đây.
Thông báo trên được đưa ra chỉ một ngày sau khi ông bất ngờ hủy chuyến công du chính thức tới Kazakhstan tuần này mà không đưa ra lý do. Một nguồn tin chính phủ Kazakhstan nói rằng ông Putin hiện đang bị ốm. Tuy nhiên, ông Peskov bác bỏ thông tin này và cho biết chuyến thăm Kazakhstan được hoãn đến tuần tới. 
Lần gần nhất Tổng thống Nga Putin xuất hiện trước công chúng là khi tiếp Thủ tướng Italy Matteo Renzi ngày 5/3. Điện Kremlin khẳng định rằng tổng thống có tham dự một vài cuộc họp chính thức khác nhưng một số cơ quan truyền thông Nga cho rằng những sự kiện này thực chất đã xảy ra trước đó.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tin-don-tong-thong-putin-gap-van-de-suc-khoe-a87229.html