Ấn Độ: Nghi phạm hiếp dâm bị lột truồng, đánh đập tới chết


Thứ 6, 25/07/2014 | 12:10


(ĐSPL) – Ba kẻ tình nghi là thủ phạm hiếp dâm và sát hại một bé gái ở Ấn Độ đã bị dân làng lột truồng và đánh đập dã man.

(ĐSPL) – Ba kẻ tình nghi là thủ phạm hiếp dâm và sát hại một bé gái ở Ấn Độ đã bị dân làng lột truồng và đánh đập dã man.

Tin tức từ Daily Mail cho hay, dân làng vô cùng tức giận khi phát hiện một bé gái bị treo cổ lên cây ở gần làng Kaliabazar, Tây Bengal sáng 25/7. Họ đã kéo đến nhà một thầy lang và lôi ông ta cùng người học việc ra đánh đập một cách dã man khi có lời đồn cho rằng bé gái đã bị cưỡng hiếp tập thể. Kết quả, một người đã chết trong bệnh viện và hai người khác bị thương nặng.

 - Ấn Độ: Nghi phạm hiếp dâm bị lột truồng, đánh đập tới chết

Những kẻ tình nghi hiếp dâm bị dân làng lôi ra đánh đập.

Nạn nhân là bé gái mất tích từ tối 24/7. Những lời đồn đại về việc bé gái đã bị cưỡng hiếp tập thể rồi treo lên cây đã khiến người dân vô cùng tức giận. Họ đã kéo đến nhà Ratan Das, một thầy lang theo đạo Hindu, vì có người nhìn thấy Das từng đi cùng cùng nạn nhân vào sáng 24/7, sau đó, đốt nhà nhà của Das rồi lôi 3 thầy trò thầy lang ra giữa đường "xử tội".

Cảnh sát Sukesh Kumar Jain nói với Hindustan Times rằng: “Cha của bé gái đã đệ đơn kiện lên trụ sở cảnh sát địa phương đối với ba bị cáo. Một trong ba bị cáo đã chết”.

 - Ấn Độ: Nghi phạm hiếp dâm bị lột truồng, đánh đập tới chết (Hình 2).

Một người đã chết còn hai người khác bị thương nặng.

Hiện vẫn chưa có bằng chứng cho thấy bé gái bị cưỡng hiếp trước khi bị sát hại. Cảnh sát nói rằng, họ không loại trừ động cơ đằng sau vụ án là hận thù gia đình.

“Chúng tôi đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác định nạn nhân đã bị cưỡng hiếp. Cũng có sự thù hận nào đó giữa gia đình bé gái và bị cáo Ratan Das”, cảnh sát cho biết.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-nghi-pham-hiep-dam-bi-lot-truong-danh-dap-toi-chet-a42940.html