+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ da đen ở Brazil đẻ ra 3 con da trắng, tóc vàng và mắt xanh

    ĐS&PL (ĐSPL) – Người phụ nữ ở Brazil thường bị người đi đường nhầm lẫn và đặt câu hỏi liệu cô có thực sự là mẹ đẻ của 3 đứa trẻ da trắng hay không.
    (ĐSPL) – Người phụ nữ ở Brazil thường bị người đi đường nhầm lẫn và đặt câu hỏi liệu cô có thực sự là mẹ đẻ của 3 đứa trẻ da trắng hay không.
    Theo tin tức từ Mirror, cô Rosemere và chồng cũ ở Brazil đều là người da đen nhưng họ lại có 3 đứa con mang màu da trắng với mái tóc vàng và mắt xanh như người da trắng.
    Bố mẹ da đen ở Brazil đẻ ra 3 con da trắng, tóc vàng và mắt xanh

    3 đứa con bị mắc bệnh bạch tạng của cô Rosemere.

    Do điểm nổi bật nhất là màu da khác nhau nên cô Rosemere Fernanda de Andrade thường bị nhầm lẫn là vú nuôi của 3 trong số 6 đứa con ruột của mình.
    Người phụ nữ 31 tuổi sống tại thành phố Recife, Brazil này cho biết, mỗi khi ra đường cùng các con, cô thường nhận được câu hỏi có phải là mẹ đẻ của 3 đứa trẻ da trắng không. Câu hỏi đó khiến chị cảm thấy rất tức giận.
    Ba đứa con da trắng của chị Rosemere là Ruth, Estefani và Kauan lần lượt có số tuổi 14, 12 và 9 được chẩn đoán mắc bệnh bạch tạng. Đây là một căn bệnh hiếm về gen làm cho các sắc tố da, tóc và mắt biến mất.
    Bố mẹ da đen ở Brazil đẻ ra 3 con da trắng, tóc vàng và mắt xanh

    Cô Rosemere hàng ngày phải thoa kem chống nắng cho các con.

    Do mắc bệnh nên làn da của ba đứa trẻ rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Cứ 2 tiếng, nên những đứa trẻ phải sử dụng kem chống nắng để bôi lên da. Hầu như bọn trẻ chỉ được phép chơi ngoài trời vào lúc trời tối.
    Cô Rosemere nhớ lại lần làm mẹ đầu tiên năm chị 18 tuổi, khi nhận bé Ruth trong tay, cô cứ nghĩ rằng ai đó đã đánh tráo con của mình cho một gia đình da trắng.
    Thậm chí, hàng xóm còn bàn tán bị là người lăng nhăng và Alexandrino Barbosa de Sobral, 63 tuổi không phải là bố của đứa trẻ. Phải cho tới khi sinh tiếp đứa thứ hai và thứ ba cũng bị mắc bệnh bạch tạng, cô Rosemere mới không còn bị hiểu nhầm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-da-den-o-brazil-de-ra-3-con-da-trang-toc-vang-va-mat-xanh-a67698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan