Chồng đánh vợ “thừa sống thiếu chết” vì không... cởi được váy cưới


Thứ 4, 18/02/2015 | 09:52


(ĐSPL) – Amy Dawson đã bị người chồng đánh “thừa sống thiếu chết” ngay trong đêm tân hôn chỉ vì anh ta không cởi được váy cưới của cô.

(ĐSPL) – Amy Dawson đã bị người chồng đánh “thừa sống thiếu chết” ngay trong đêm tân hôn chỉ vì anh ta không cởi được váy cưới của cô.

Theo tin tức trên Daily Mail, Amy, 22 tuổi, đã tổ chức đám cưới lãng mạn với Gavin Golightly, 29 tuổi, trong nhà thờ St Mary ở West Rainton, hạt Durham (Anh) hồi tháng 8/2014, trước khi rời đến khách sạn Beamish Hall.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau đó, ngay trong đêm tân hôn của mình, Amy đã bị Gavin đánh bò lê dưới sàn nhà với những vết thâm tím trên mặt và ngực, chỉ vì anh ta không cởi được váy cưới của cô.

“Lúc đó tôi nghĩ rằng tôi sắp chết. Anh ta trông như sắp giết tôi. Sau đó, anh ta rời khỏi phòng và tôi cố gắng thoát ra ngoài nhưng anh ta quay trở lại và tiếp tục hành hung tôi. Cuối cùng, tôi cũng trốn thoát và nhờ một nhân viên khách sạn gọi điện thoại cho cảnh sát”, cô Amy kể lại.

Amy và Gavin thời còn mặn nồng. (Ảnh SWNS).

Trong phiên tòa diễn ra vào tháng trước, công tố viên Sarah Traynor cho biết: “Bị cáo cố cởi váy cưới cho vợ nhưng không được. Sau đó, anh ta nhảy khỏi ghế ngồi, lao đến và đẩy vợ ngã xuống sàn. Anh ta ngồi lên người vợ và đấm tới tấp cho tới khi rời khỏi phòng”.

Cũng tại phiên tòa, Gavin nói mình bị say thuốc và không nhớ những gì đã xảy ra hôm đó. Tuy nhiên, Gavin thừa nhận tội hành hung vợ.

Mới đây, Gavin bị tuyên phạt 12 tháng lao động công ích và không được phép liên lạc với vợ. Hơn nữa, anh cũng phải bồi thường cho Amy 200 bảng Anh.

Trong khi đó, Amy cho rằng, lẽ ra Gavin phải nhận một bản án nghiêm khắc hơn và khẳng định, anh ta hiện giờ không có ý nghĩa gì với cô. Hiện, Amy và Gavin đã ly hôn, giữa hai người đã có một đứa con chung.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-danh-vo-thua-song-thieu-chet-vi-khong-coi-duoc-vay-cuoi-a84480.html