+Aa-
    Zalo

    Chuyện lạ: Chó được bầu chọn làm thị trưởng Mỹ

    ĐS&PL (ĐSPL) – Vượt qua nhiều “ứng cử viên” khác, chú chó Pa Kettle đã xuất sắc giành chức thị trưởng của thị trấn Divide, Colorado.
    (ĐSPL) – Vượt qua nhiều “ứng cử viên” khác, chú chó Pa Kettle đã xuất sắc giành chức thị trưởng của thị trấn Divide, Colorado.
    Pa Kettle chính là tân thị trưởng của thị trấn nhỏ Divide sau khi đánh bại 6 đối thủ khác - bao gồm một con lừa, một chú mèo và thậm chí là nhím. Thị trấn Divide không có thị trưởng nên Trung tâm bảo trợ động vật địa phương Teller County đã tổ chức một cuộc bầu chọn không chính thức trên mạng để bình chọn thị trưởng mới, đồng thời gây quỹ từ thiện.
    Chuyện lạ: Chó đắc cử chức thị trưởng Mỹ

    Chú chó Pa Kettle, tân thị trưởng của thị trấn Divide, bang Colorado

    Với 2.387 số phiếu bình chọn, cao hơn 55 phiếu bầu so với chó sói Keyni, Pa đã xuất sắc trúng cử còn Keyni sẽ trở thành phó thị trưởng. Cuộc thi đã nhận được tổng cộng 12.091 phiếu bầu chọn với mỗi phiếu bầu tương ứng 1 USD. Như vậy, cuộc thi đã mang lại hơn 12 nghìn USD cho quỹ từ thiện.

    Chuyện lạ: Chó đắc cử chức thị trưởng Mỹ

    Danh sách các ứng cử viên thị trưởng Mỹ

    Janet Bennett, chủ nhân của Pa, nói với truyền thông địa phương rằng Pa là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức thị trưởng Divide.
    “Pa là ứng viên duy nhất có một công việc thực sự là hỗ trợ việc tìm kiếm và cứu hộ. Nó cũng là chú chó duy nhất có họ tên và được xác nhận bằng giấy khai sinh”, Janet nói.
    Pa sẽ thay thế chú mèo ba chân Walter sau khi chú mèo “nghỉ hưu”. Lễ nhậm chức thị trưởng sẽ diễn ra vào ngày Thứ Bảy (19/4).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-la-cho-duoc-bau-chon-lam-thi-truong-my-a29311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan