+Aa-
    Zalo

    Quái vật huyền thoại hồ Loch Ness tái xuất?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhiếp ảnh gia Elle Williams đã chụp lại những bức ảnh quái vật huyền thoại này tại một khu vực thuộc công viên quốc gia Lake District, phía tây bắc nước Anh.
    (ĐSPL) – Nhiếp ảnh gia Elle Williams đã chụp lại những bức ảnh quái vật huyền thoại này tại một khu vực thuộc công viên quốc gia Lake District, phía tây bắc nước Anh.
    Cô Ellie Williams, 24 tuổi, chụp những bức ảnh phong cảnh bên một bờ hồ trong kỳ nghỉ tại khu vực công viên quốc gia Lake District, phía tây bắc nước Anh thì tình cờ phát hiện loài sinh vật giống khủng long này.

    Bức ảnh do cô Ellie Williams chụp lại ở khu vực công viên quốc gia Lake District, phía tây bắc nước Anh.

    Khi xem lại các ảnh, cô phát hiện một con quái vật rất giống quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng ở Scotland. Theo Mirror, hồ mà cô chụp những bức ảnh này cách hồ Loch Ness ở Scotland hơn 240 km.
    "Khi tôi tỉnh giấc bên hồ Windermere tôi bắt đầu chụp ảnh phong cảnh xung quanh như thường lệ. Lúc xem ảnh bằng điện thoại, tôi cứ tưởng đó là thiên nga hay ngỗng. Tôi rất mừng vì đã ghi lại một khoảnh khắc khó tin như vậy", Ellie nói.
    Tuy nhiên, một chuyên gia tại công ty máy ảnh Autographer, ông James Ebdon tỏ ra hoài nghi về các tấm ảnh. "Ban đầu chúng tôi rất thích thú, nhưng sau đó bắt đầu nghi ngờ. Khi nhìn kỹ, chúng tôi nghĩ đây có thể là một động vật lớn như con ngựa với cái yên trên lưng, hoặc đại loại như vậy. Sau đó chúng tôi tự hỏi liệu đây có phải là một con lươn lớn hoặc một con cá da trơn như trong phim tài liệu hay không", ông James cho biết.
    Quái vật huyền thoại hồ Loch Ness tái xuất?

    Nhiều người liên tưởng bức ảnh do cô Ellie chụp được trông giống như quái vật hồ Loch Ness, từng gây xôn xao dư luận thế giới năm 1934.

    Mặc dù cho rằng các ảnh có thể chỉ là trò đùa của cô Ellie, nhưng James vẫn sẽ chuyển chúng đến các chuyên gia để phân tích.
    "Quái vật hồ Loch Ness" từng gây xôn xao dư luận trên thế giới khi một người dân công bố ảnh chụp vào năm 1934. Nhưng sau này, nhiều chuyên gia cho rằng tấm ảnh là sản phẩm dàn dựng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quai-vat-huyen-thoai-ho-loch-ness-tai-xuat-a50402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 sự kiện bí ẩn nhất thế giới

    10 sự kiện bí ẩn nhất thế giới

    (ĐSPL) – Vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ John F. Kenedy hay những vụ máy bay mất tích ở vùng tam giác quỷ Bermuda là những bí ẩn trên thế giới chưa có lời giải đáp.