Ra mắt bạn gái, đại gia chi 22 tỷ mừng thọ các cụ già


Thứ 5, 26/02/2015 | 05:00


(ĐSPL) – Khi đưa bạn gái về ra mắt họ hàng, đại gia này đã chi khoảng 22 tỷ đồng để mừng thọ cho các cụ già ở quê mình.

(ĐSPL) – Khi đưa bạn gái về ra mắt họ hàng, đại gia này đã chi khoảng 22 tỷ đồng để mừng thọ cho các cụ già ở quê mình.

Mới đây, Lưu Cường Đông – bạn trai đại gia của Chương Trạch Thiên – cô gái được biết đến với biệt danh “cô bé trà sữa” đã đưa bạn gái về quê ra mắt họ hàng nhân dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

"Cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên được bạn trai đưa về quê ra mắt.

Được biết, trong chuyến đi này, Lưu đã chi đến 650 vạn tệ (khoảng 22 tỷ đồng) để mừng thọ cho các cụ già trên 60 tuổi ở quê mình. Lưu Cường Đông cũng đã giới thiệu với dân làng rằng, “cô bé trà sữa” Chương Trạch Thiên chính là vợ mình.

Lưu đã chi đến 650 vạn tệ (khoảng 22 tỷ đồng) để mừng thọ cho các cụ già trên 60 tuổi ở quê.

Trước đó, theo truyền thông Trung Quốc, chuyện tình chênh lệch 19 tuổi giữa hoa khôi ĐH Thanh Hoa Chương Trạch Thiên (sinh năm 1993) và CEO Lưu Cường Đông đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng khi bị phát hiện giữa tháng 4/2014.

Những người yêu quý Chương Trạch Thiên đều phản đối chuyện tình yêu của hai người, vì Lưu Cường Đông hơn cô 9 tuổi và đã có một đời vợ cùng con trai 8 tuổi.

Thậm chí, cộng đồng mạng còn dùng những lời lẽ gay gắt như "trâu già gặm cỏ non", "người ham sắc kẻ ham tiền", "nhìn như hai cha con" để bình luận về chuyện tình yêu của Chương Trạch Thiên.

Tuy nhiên, Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông đều phớt lờ những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Họ vẫn luôn bên nhau trong các sự kiện và đi du lịch cùng nhau.

Cặp đôi vui vẻ đi tham quan, mua sắm ở Paris.

Ngày 2/7/2014, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên hẹn hò Lưu Cường Đông ở Paris, Pháp. Bức ảnh cho thấy, cặp đôi đi tham quan mua sắm trên phố. Hai người cười nói vui vẻ và chụp rất nhiều ảnh.

"Cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên giản dị ngày nào.

Được biết, Chương Trạch Thiên sinh ngày 18/11/1993 ở Nam Kinh (Trung Quốc) trong một gia đình giàu có tiếng. Bố cô là Giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở Nam Kinh, đồng thời cũng là kỹ sư đã được cấp bằng tiến sĩ, một trong những doanh nhân trí thức tiêu biểu của thành phố.

Trong khi đó, Lưu Cường Đông, sinh năm 1974, tốt nghiệp khoa xã hội học của Đại học Nhân dân Trung Quốc. Lưu là người sáng lập kiêm CEO của Công ty thương mại điện tử Kinh Đông (JD), từng nhận giải thưởng nhân vật tiêu biểu trong nền kinh tế Trung Quốc năm 2011.

Một tài khoản Weibo tiết lộ, hai người quen nhau khi Chương Trạch Thiên tham gia một khóa học ngắn tại Mỹ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-ban-gai-dai-gia-chi-22-ty-mung-tho-cac-cu-gia-a85047.html