Vợ chồng Lệnh Kế Hoạch đều có nhân tình bí mật tại CCTV


Thứ 7, 03/01/2015 | 01:27


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Nhân tình của vợ chồng Lệnh Kế Hoạch đều là những người dẫn chương trình nổi tiếng tại Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).

(ĐSPL) – Nhân tình của vợ chồng Lệnh Kế Hoạch đều là những người dẫn chương trình nổi tiếng tại Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).
Theo tin tức trên trang mạng Epoch Times, không chỉ Lệnh Kế Hoạch có mối quan hệ tình ái với biên tập viên đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) mà cả bà vợ Cốc Lệ Bình cũng là một người đặc biệt thích những đàn ông trẻ đẹp trai trong Đài.

Phó phòng Thời sự CCTV Phùng Trác được cho là có quan hệ tình ái với ông Lệnh Kế Hoạch.

Theo đó, ngay từ năm 2005, có thông tin cho rằng biên tập viên CCTV Phùng Trác là người tình của Lệnh Kế Hoạch. Phùng Trác thăng tiến nhanh đến mức chỉ 2 năm sau khi vào làm ở CCTV, cô đã được cất nhắc vào ban thời sự trong khi thông thường là cần phải mất 5 năm.
Sau khi kết thành "quan hệ đặc biệt" với Lệnh Kế Hoạch, vị trí của Phùng Trác trong đài CCTV ngày càng cao hơn, thậm chí lãnh đạo trong Trung tâm tin tức thời sự cũng phải tìm cách đặt quan hệ với cô nhằm để được "Tổng quản Trung Nam Hải" để mắt đến.
Phùng Trác đã biến mất từ tháng 9 giữa lúc có tin đồn cho rằng cô đang hỗ trợ nhà chức trách điều tra Lệnh Kế Hoạch.
Trong khi đó, bà vợ của Lệnh Kế hoạch được cho là có quan hệ “chị em kết nghĩa” với Nhuế Thành Cương, người dẫn bản tin Kinh tế của ban thời sự CCTV. Một nguồn tin giấu tên cho biết Nhuế có quan hệ rất "mật thiết" với bà Cốc. Nhuế Thành Cương chỉ 37 tuổi, kém chị kết nghĩa 20 tuổi. Lợi dụng mối quan hệ với bà Cốc, Nhuế quen biết nhiều quan chức ở trung ương.
Nhờ quan hệ tình ái phục vụ Cốc Lệ Bình, Nhuế Thành Cương đã tiếp cận được với không gian quyền lực của Lệnh Kế Hoạch, biết được nhiều nguồn tin tình báo quan trọng.

Cốc Lệ Bình được cho là có quan hệ với "em trai kết nghĩa" Nhuế Thành Cương.

Nhuế Thành Cương bị cho là đã bán tin tức cho tình báo nước ngoài, đồng thời biên tập viên nổi tiếng này còn cùng với em trai Lệnh Kế Hoạch sử dụng một khoản ngân sách lớn dành cho tuyên truyền đối ngoại, sử dụng công cụ truyền thông để công kích "một số lãnh đạo cấp cao đương nhiệm".
Nhuế Thành Cương đã bị bắt ngày 11/7 vì cáo buộc tham nhũng. Theo truyền thông Trung Quốc, trong thời gian bị giam giữ, Nhuế khai mình là nạn nhân, bị bà Cốc "ép buộc" quan hệ. Nếu vợ chồng ông Hoạch không thất thế, Phùng Trác và Nhuế Thành Cương sẽ còn tiến xa hơn nữa.
Trước việc Lệnh Kế Hoạch chính thức bị điều tra ngày 22/12, Cốc Lệ Bình cũng đã bị cảnh sát bắt giữ 2 ngày sau đó tại Thanh Đảo, phía đông Trung Quốc khi bà Cốc đang tìm cách trốn sang Nhật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-lenh-ke-hoach-deu-co-nhan-tinh-bi-mat-tai-cctv-a77177.html