Cơ trưởng Mexico mất việc vì cho phép ca sĩ vào buồng lái


Thứ 2, 22/12/2014 | 03:02


(ĐSPL) – Cơ trưởng người Mexico đã bị hãng hàng không nội địa sa thải vì đã để cho nữ ca sĩ gợi cảm Esmeralda Ugalde vào buồng lái chụp ảnh khi máy bay đang ở trên không.

(ĐSPL) – Cơ trưởng người Mexico đã bị hãng hàng không nội địa sa thải vì đã để cho nữ ca sĩ gợi cảm Esmeralda Ugalde vào buồng lái chụp ảnh khi máy bay đang ở trên không.
Theo tin tức trên tờ Telegraph, cơ trưởng trên chuyến bay nội địa đã đồng ý để nữ ca sĩ Esmeralda Ugalde (23 tuổi) và người bạn Samadhi Zendejas (19 tuổi) vào trong buồng lái để chụp ảnh. Ugalde ngồi vào ghế bên bàn điều khiển và đội mũ của cơ trưởng khi phi cơ vẫn đang ở giữa trời.

Bức ảnh đã khiến cơ trưởng chuyến bay nội địa Mexico mất việc.

Sau đó, nữ ca sĩ Ugalde đăng ảnh lên mạng xã hội Twitter cá nhân với hơn 40.000 người theo dõi. Nhiều người chia sẻ tấm ảnh và nó nhanh chóng tạo thành cơn sốt trên mạng. Magnicharters, công ty điều hành tuyến bay sau đó đã phát hiện sự việc.
Ban đầu Zendejas cố gắng bảo vệ phi công, nói rằng cô và Ugalde chỉ vào buồng lái khi máy bay đã hạ cánh xuống mặt đất. Tuy nhiên, sau đó cơ trưởng đã thừa nhận rằng sự việc xảy ra khi máy bay đang ở giữa không trung. Hãng Magnicharters khẳng định hành vi của cơ trưởng khi để người lạ mặt vào buồng lái máy bay để chụp ảnh là điều không thể chấp nhận được.
"Một phi công không thể phạm sai lầm như thế này. Luật hàng không quy định ngay cả khi đã kích hoạt chế độ lái tự động, cơ trưởng không được phép để người lạ vào buồng lái, dù đó là diễn viên hay ca sĩ. Chúng tôi xin lỗi sâu sắc vì nhân viên của hãng đã thực hiện hành động này", người phát ngôn hãng Magnicharters tuyên bố.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-truong-mexico-mat-viec-vi-cho-phep-ca-si-vao-buong-lai-a75472.html