Ngôi làng của những lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn


Thứ 3, 02/12/2014 | 06:30


Cơ thể cường tráng, sức khỏe dẻo dai và có thể nhấc bổng một chiếc xe máy phân khối lớn là điểm chung của hầu hết đàn ông trong ngôi làng lực sĩ ở Ấn Độ.

Cơ thể cường tráng, sức khỏe dẻo dai và có thể nhấc bổng một chiếc xe máy phân khối lớn là điểm chung của hầu hết đàn ông trong ngôi làng lực sĩ ở Ấn Độ.
 - Ngôi làng của những lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn

Theo CNN, đối với những thế hệ đàn ông tại làng Asola, ngoại ô thủ đô New Dehli, tập luyện 4 tiếng mỗi ngày vào các buổi sáng và tối là bí quyết giúp họ trở nên khỏe mạnh.

 - Ngôi làng của những lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn (Hình 2).

Đấu vật trong bùn, leo dây thừng, tập luyện với xà đơn, tập tạ hay chống đẩy là những nội dung mà thanh niên trai tráng cũng như đàn ông trung niên trong làng vẫn luyện tập hàng ngày.

 - Ngôi làng của những lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn (Hình 3).

Ăn uống lành mạnh, không uống rượu bia hay hút thuốc cũng là yếu tố quan trọng giúp những người đàn ông trong làng Asola duy trì vóc dáng và sức khỏe hơn người. Điều đó giúp họ tự tin vào bản thân.

 - Ngôi làng của những lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn (Hình 4).

Với sức khỏe phi thường, việc nhấc bổng một chiếc xe máy nặng hàng trăm kilogram không phải là điều khó khăn đối với cánh mày râu tại đây.

Video liên quan:

Độc đáo ngôi làng toàn đàn ông "sáu múi" ở Ấn Độ

 - Ngôi làng của những lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn (Hình 5).

Phong trào rèn luyện sức khỏe để có được thân hình cơ bắp được khởi xướng bởi Vijay Tanwar, người đã thất bại trong việc giành tấm vé đưa đấu vật Ấn Độ vào kỳ Thế vận hội cách đây hơn 10 năm. Sau thất bại này, ông đã tìm kiếm cơ hội để có thể sử dụng lợi thế của mình.

 - Ngôi làng của những lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn (Hình 6).

Những thanh niên trai tráng, sau khi được đào tạo thành thục, thường tìm kiếm công việc đảm bảo an ninh tại các quán bar, tiệm rượu hay rạp hát tại New Dehli. Đó là nghề cần đến những người khỏe mạnh, có thể đối phó với các tình huống nguy hiểm.

 - Ngôi làng của những lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn (Hình 7).

Mỗi ngày Sonu Tanwar, 19 tuổi, đều dậy từ 5h để chạy và sau đó đến trung tâm tập thể hình Akhada do Tanwar lập ra.

 - Ngôi làng của những lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn (Hình 8).

Chàng thanh niên này đang cầu nguyện trước thần khỉ Hanuman, biểu tượng của sức mạnh và quyền lực.

 - Ngôi làng của những lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn (Hình 9).

Ông Guru Lekhraj, một bô lão trong làng, thường xuyên đến Akhada để xem thanh niên trong làng tập luyện. Ông cảm thấy vui và hài lòng khi những thế hệ trẻ đang tiếp tục phát huy cái có thể gọi là di sản của làng Asola-Fatehpur Beri.  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-lang-cua-nhung-luc-si-co-bap-cuon-cuon-a71971.html