Phát hiện mảnh vỡ nghi của máy bay AirAsia mất tích


Thứ 2, 29/12/2014 | 09:46


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Các chuyên gia trên chiếc máy bay của Australia tham gia tìm kiếm đã phát hiện một số vật thể nghi là mảnh vỡ của chiếc phi cơ AirAsia mất tích.

(ĐSPL) – Các chuyên gia điều tra trên chiếc phi cơ của Australia tham gia tìm kiếm đã phát hiện một số vật thể nghi là mảnh vỡ của chiếc máy bay AirAsia mất tích.

Theo tin tức trên Mirror, lực lượng cứu hộ trên chiếc máy bay P-3C Orion đã phát hiện một số vật thể ở vùng biển cách Pangkalan Bun khoảng 160 km về phía Tây Nam, cách vị trí cuối cùng nơi chiếc máy bay của hãng AirAsia mất liên lạc khoảng 1.100 km.

Một chiếc máy bay của hãng hàng không AirAsia.

Các nhà chức trách đang cố gắng xách định xem liệu những vật thể này có liên quan đến chiếc Airbus 320 hay không.

Trong khi đó, các nhà chức trách cũng đang chuẩn bị tiến hành cuộc tìm kiếm hộp đen của chiếc máy bay AirAsia QZ 8501.

Được biết, Singapore vừa cung cấp một thiết bị dò dưới biển để giúp tìm kiếm các thiết bị ghi dữ liệu của chuyến bay mất tích.

“Indonesia vừa đồng ý để Singapore cử hai đội ngũ chuyên gia và bộ thiết bị định vị dưới nước hỗ trợ việc xác định vị trí các thiết bị ghi dữ liệu chuyến bay QZ8501 mất tích. Bốn chuyên gia đến từ Cục điều tra tai nạn hàng không thuộc Bộ Giao thông Singapore đã sẵn sàng", thông báo từ Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore cho hay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-manh-vo-nghi-cua-may-bay-airasia-mat-tich-a76829.html