+Aa-
    Zalo

    Rợn người với những kiểu hành quyết của phiến quân IS

    ĐS&PL (ĐSPL)– Người đàn ông đồng tính bị ném xuống đất từ một tòa nhà cao tầng trong khi một người phụ nữ ngoại tình bị ném đá tới chết,… là một số cách hành hình man rợ của IS

    (ĐSPL) – Hai người đàn ông đồng tính bị ném xuống dưới đất từ một tòa nhà cao tầng trong khi một người phụ nữ ngoại tình bị ném đá tới chết,… là một số cách hành hình man rợ của phiến quân IS.

    Theo tin tức trên Daily Mail, tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS đã đăng tải lên mạng những đoạn video và hình ảnh mới nhất về cách hành quyết rùng rợn đối với những người mà chúng coi là “tội phạm”.

    Trong một bức ảnh mới được công bố, hai người đàn ông đã bị trói tay, bịt mắt và đẩy xuống dưới đất từ một tòa nhà cao tầng.

    Một chiến binh IS đeo mặt nạ và đọc tuyên bố rằng, 2 “tội nhân” này đã có những hành vi đồng tính nên phải chịu hình phạt tử hình theo luật Hồi giáo Sharia.

    Một người đàn ông đồng tính bị các chiến binh IS đẩy xuống đất.

    Trong một bức ảnh khác, 2 người đàn ông bị bịt mắt và buộc vào hai cây thánh giá bằng kim loại ở thành phố Mosul, Iraq, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

    Hai chiến binh IS đứng đằng sau 2 “tử tội” này và cầm súng chĩa vào đầu họ.

    Hai chiến binh IS đứng đằng sau 2 “tử tội” và dùng súng để kết liễu họ.

    Ngoài ra, trong một đoạn video cho thấy, một đám chiến binh IS đã ném những hòn đá lớn vào một người phụ nữ được cho là phạm tội ngoại tình.

    Người phụ nữ khoắc trên mình bộ trang phục Burka, bị buộc sợi dây trắng ngang bụng và bị kéo lê đến bãi cát.

    Cô đã bị ném đá tới chết. Sau đó, đám chiến binh IS rời khỏi hiện trường, thi thể người phụ nữ được che phủ bởi một tấm bạt màu xanh.

    Người phụ nữ bị ném đá tới chết.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nhóm chiến binh IS công bố những hình ảnh rợn người về cách hành quyết các nạn nhân.

    Hồi tháng 12/2014, hình ảnh một người đàn ông đồng tính bị 8 chiến binh IS ném xuống đất từ nóc nhà cao tầng cũng khiến không ít người phải “sởn da gà” vì sự tàn ác của bọn chúng.

    Video tham khảo:

    IS dã man ép cha ném đá con gái đến chết

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ron-nguoi-voi-nhung-kieu-hanh-quyet-cua-phien-quan-is-a79776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan